Theo News 1 đưa tin vào ngày 8/10, bản tin này đã thông tin về màn comeback sắp tới của "thủ lĩnh" BIGBANG - G-Dragon khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Cụ thể, nam ca sĩ đã quyết định tái xuất làng nhạc bằng album solo vào ngày 25/10 sắp tới.
Theo đó, album này đánh dấu sự trở lại của của G-Dragon sau 7 năm kể từ mini album thứ 2 mang tên Kwon Ji-yong, được phát hành vào tháng 6/2017. News 1 cũng cho biết nam thần tượng đang trong giai đoạn cuối trong việc chuẩn bị cho album comeback, hứa hẹn đây sẽ là "cú nổ" lớn của làng nhạc Kpop.
Việc G-Dragon chọn tháng 10 để trình làng sản phẩm tái xuất của mình khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi lần trở lại này của thành viên BIGBANG sẽ "chạm trán" với những cái tên khác của làng nhạc Hàn Quốc như: Jennie, SEVENTEEN, aespa,... đây chắc chắn chính là thời điểm nhộn nhịp nhất trong năm của cộng đồng fan yêu nhạc Kpop khi hàng loạt tên tuổi đình đám đồng loạt đổ bộ.
Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra khá bất ngờ khi G-Dragon thông báo trở lại vào tháng 10 tới đây. Còn nhớ trước đó, khi xuất hiện trong concert của thành viên Taeyang, nam ca sĩ đã xác nhận rằng album mới của anh sẽ được phát hành vào tháng 12 sắp tới. Phải chăng vì quá nôn nóng được trình làng sản phẩm âm nhạc mới đến khán giả sau nhiều năm vắng bóng mà G-Dragon đã quyết định thay đổi thời gian phát hành sớm hơn dự kiến?
Tháng 8 vừa qua, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin, cho biết phía công ty quản lý cũ của G-Dragon là YG đã chính thức chuyển giao bản quyền thương hiệu nghệ danh "G-Dragon" hay "GD" cho trưởng nhóm BIGBANG.
Điều này đồng nghĩa rằng G-Dragon bắt đầu được toàn quyền sử dụng nghệ danh của mình cho các tất cả các hoạt động nghệ thuật từ nay trở về sau.
Bất ngờ hơn cả là việc G-Dragon không mất bất kỳ khoản chi phí nào trong việc độc quyền sở hữu nghệ danh của mình, phía YG Entertainment khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi nhượng quyền miễn phí cái tên này cho "thủ lĩnh" BIGBANG. Truyền thông Hàn Quốc cũng thông tin về quyết định này của YG: "...Họ tin rằng giá trị gia tăng của thương hiệu sẽ được phát huy tối đa khi được chuyển giao cho G-Dragon".
Phía công ty quản lý mới của G-Dragon là Galaxy Corporation cho biết: "Quyền thương hiệu đối với 'G-Dragon' đã được chuyển giao cho anh ấy. Hoàn toàn không có vấn đề gì khi sử dụng tên G-Dragon để quảng bá".