Âm Nhạc

G-Dragon, SNSD và dàn sao 'khủng' trình diễn trong đêm cuối MAMA 2017 tại HongKong?

Ngọc Trang
Chia sẻ

G-Dragon, Taeyang, EXO, SNSD,... có thể là những cái tên đáng chú ý nhất tại đêm diễn MAMA HongKong ngày 1/12 này.

Song song với thông tin rò rỉ về dàn nghệ sĩ sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong lễ trao giải MAMA 2017 ngày 25/11 bao gồm EXID, Mamamoo, HuynA,…, nhiều người hâm mộ đang đổ dồn sự chú ý vào danh sách nghệ sĩ tại đêm diễn cuối cùng tổ chức ở HongKong ngày 1/12. Dự đoán có mặt tại hội trường triển lãm AsiaWorld-Expo, Arena là những cái tên đình đám nhất Kpop bao gồm: G-Dragon, Taeyang, EXO, SNSD, Wanna One, BlackPink, G-Friend, NCT Dream, NCT Asia, Summi,….

Bức thư nhân viên ban tổ chức MAMA Park Jung Hae gửi cho Kim Hee Sun (nữ diễn viên có thể sẽ là MC hoặc người trao giải tại MAMA 2017) về cơ cấu nghệ sĩ tham gia MAMA 2017 đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Danh sách MAMA 2017 tại HongKong ngày 1/12 bao gồm: G-Dragon - Taeyang.

EXO

Nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD

“Tân binh khủng long” nhà YG - BlackPink

Wanna One

G-Friend

Nhóm NCT 127 và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác…

Đêm trao giải cuối cùng của MAMA 2017 tại HongKong dự kiến kéo dài 3-4 tiếng, cũng là nơi trao tặng giải Daesang danh giá nhất. Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của Saostar, danh sách cuối cùng vẫn chưa được chốt. BTC lễ trao giải vẫn đang trong quá trình thảo luận và sẽ có thông báo chính thức sau cuộc họp vào cuối tháng 9. Nhiều người hâm mộ đang hy vọng danh sách rò rỉ này sẽ thành hiện thực.

Nhiều fan quốc tế đang hy vọng danh sách này thành sự thật.

Mặc dù vậy, thông tin về sự góp mặt của cặp đôi đình đám nhà YG - GDYB hay dàn gà cưng nhà SM - EXO, SNSD,… vẫn khiến cộng đồng fan Kpop tại HongKong nói riêng và người hâm mộ trên toàn châu Á nói chung vô cùng phấn khích, đặc biệt với V.I.P và L (tên gọi cộng đồng fan BigBang và EXO), khi kế hoạch tổ chức concert và quảng bá album của thần tượng đang vô cùng bận rộn và sát thời gian với ngày diễn ra lễ trao giải.

Cùng chờ đợi những thông tin chính xác nhất về MAMA 2017 tại Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất