Âm Nhạc

G-Dragon là nghệ sĩ solo đầu tiên của Kpop đạt No.1 BXH album Itunes thế giới

JoongKi
Chia sẻ

Đồng thời, G-Dragon còn lập thêm một kỉ lục "khủng" khác nữa.

Đúng 4h chiều 8/6, solo album Kwon Ji Yong cùng MV ca khúc chủ đề Untitled, 2014 của G-Dragon đã chính thức được ra mắt. Điều này khiến các fan BigBang cảm thấy vui mừng, nhẹ nhõm hơn bao giờ hết bởi không chỉ thoả mãn sự chờ đợi bấy lâu mà còn vì thông tin T.O.P tỉnh lại trước đó.

Hình ảnh album mới của GD.

MV Untitled, 2014

Khi album lên sóng, mọi sự tập trung đổ dồn vào “đứa con cưng” của G-Dragon. Người người nhà nhà thi nhau chia sẻ, xem nó như nguồn động viên rất lớn vào thời điểm khủng hoảng này của BigBang. Ngay lập tức, Kwon Ji Yong cùng loạt ca khúc trong album này đánh chiếm sạch sẽ các BXH, trong đó có Itunes các quốc gia cũng lần lượt bị all-kill sạch sẽ. Chỉ sau chưa đầy 1 ngày, BXH Itunes thế giới cũng chính thức bị đánh chiếm bởi chàng thủ lĩnh BigBang khi anh vượt qua nhiều ngôi sao US-UK để vươn lên vị trí No.1.

Itunes Worldwide: Kwon Ji Yong chính thức đẩy ngã Divide của Ed Sheeran khỏi No.1.

Ấn tượng hơn, chính thành tích này đã giúp G-Dragon trở thành nam nghệ sĩ solo đầu tiên của Kpop sở hữu album đạt vị trí cao đến thế trên BXH Itunes thế giới. GD cũng lập kỉ lục trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc có nhiều No.1 nhất trên BXH album của Itunes. Trong khi đó, chỉ 1 giờ đồng hồ sau khi xuất xưởng, vị trí quán quân trên 7 BXH quan trọng là MelOn, Bugs, Genie, Soribada, Naver Music, Mnet MusicOlleh Music cũng lần lượt thuộc về G-Dragon.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất