Âm Nhạc

G-Dragon hẳn đã khiến fan không đến concert đầu tiên của mình phải 'dằm trong tim'!

Migi
Chia sẻ

Với loạt sân khấu bùng nổ, chàng thủ lĩnh BigBang đã làm cho không ít người hâm mộ phải "khóc ròng".

Đêm qua (10/6) hẳn là một đêm đáng nhớ đối với cộng đồng V.I.P, đặc biệt là những fan có mặt tại SVĐ World Cup Seoul, Hàn Quốc để trực tiếp hoà mình vào không khí náo nhiệt, sôi động của concert hoành tráng đánh dấu sự trở lại của G-Dragon với tour lưu diễn vòng quanh thế giới G-Dragon 2017 World Tour <ACT III, M.O.T.T.E> Moment Of Truth The End. 

40.000 người hâm mộ chờ đợi được hòa mình vào buổi concert đầu tiên của G-Dragon.

Đến cổ vũ cho đêm diễn của trưởng nhóm BigBang có ba mẹ và chị gái Dami, cậu bạn thân Taeyang, Kim Soo Huyk cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác với tư cách khán giả. Ngoài thể hiện những ca khúc đặc biệt quảng bá cho album mới Kwon Ji Yong, concert còn có màn kết hợpđầu tiên của G-Dragon và IU với ca khúc Pallete.

G-Dragon lần đầu biểu diễn ca khúc Untitled, 2014 - bản hit đang làm mưa làm gió các BXH âm nhạc trong nước và thế giới.

G-Dragon và IU ngọt ngào và ăn ý trong bản hit Pallette.

Ước muốn bấy lâu của fan được một lần chứng kiến màn song ca của hai nghệ sĩ được mệnh danh là những ông hoàng, bà hoàng Kpop đã trở thành hiện thực. Ngoài Pallete, GD và IU còn cùng nhau thể hiện Missing You đầy lôi cuốn.

Hai nghệ sĩ trẻ cùng thể hiện ca khúc Missing You dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Giữa buổi concert, G-Dragon một lần nữa khiến người hâm mộ bất ngờ với vị khách mời đặc biệt khác - CL. Cựu trưởng nhóm 2NE1 và GD cùng nhau đốt cháy sân khấu với ca khúc The Leader, R.O.D đầy sôi động.

Sân khấu concert bùng cháy với màn kết hợp giữa G-Dragon và CL.

Trong suốt buổi concert diễn ra hơn 2 tiếng đồng hồ, G-Dragon luôn toả sáng hết mình trên sân khấu, cống hiến cho người hâm mộ những màn trình diễn cực mãn nhãn. Bên cạnh đó, anh chàng cũng tỏ lòng biết ơn đối với V.I.P, những người đã luôn bên cạnh, ủng hộ BigBang trong thời điểm khó khăn nhất, đồng thời giải bày những áp lực, vất vả phải vượt qua trong quá trình sản xuất album mới.

G-Dragon thể hiện ca khúc BullSh*t với phong cách và vũ đạo ấn tượng.

What's up, R.O.D - G-Dragon ft CL.

Đêm diễn mở màn cho Tour diễn vòng quanh thế giới của G-Dragon đã kết thúc thành công, tạo nên một khởi đầu hoàn hảo cho G-Dragon 2017 World Tour với hành trình 22 đêm diễn tại 18 thành phố, quốc gia trực thuộc châu Á, Bắc Mỹ và châu Đại Dương như: Macao, Singapore, Chicago, Los Angeles, Miami, New York, Osaka,… Còn chần chờ gì nữa mà không dành ngay một tấm vé tham dự concert gần nhất của chàng ca sĩ nổi tiếng và tài năng bậc nhất này!

Danh sách các thành phố mà G-Dragon 2017 World Tour đi qua.

Một số hình ảnh của G-Dragon tại buổi concert tối qua…

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất