Âm Nhạc

FPT Play phát sóng trực tiếp 'đấu trường âm nhạc' Music Core

T.H
Chia sẻ

Ngày 13/2, FPT Play đã công bố về việc sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp của show âm nhạc Music Core - Bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu tại Hàn Quốc.

Không hổ danh là “ông lớn” của làng giải trí trực tuyến, FPT Play luôn là cái tên “mát tay” khi liên tục sở hữu bản quyền phát sóng các bộ phim hoặc show truyền hình đình đám trong và ngoài nước. Mới đây, FPT Play đã mua bản quyền phát sóng trực tiếp show âm nhạc Music Core - Bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu tại Hàn Quốc.

Theo đó, Music Core sẽ được phát sóng trực tiếp và hoàn toàn miễn phí trên FPT Play lúc 13h30 (15h30 giờ KST) thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ 16/02/2019.

Show! Music Core - Đấu trường âm nhạc đỉnh cao của dàn sao Kpop

Show! Music Core là “đấu trường” âm nhạc thường niên từ nhà đài MBC phát sóng vào thứ 7 hàng tuần. Được xây dựng với mục đích để quảng bá bài hát mới của các nhóm nhạc và ca sĩ tại Hàn Quốc, trong suốt hơn 10 năm qua, Music Core dần trở thành cái tên kiểm chứng cho sự thành công của bài hát cũng như hình ảnh của ca sĩ đó trong lòng khán giả. Các nhóm nhạc thường “chăm chỉ” góp mặt trên sân khấu Show! Music Core như Black Pink, EXO, G-Friend, EXID, IU…..

Để có được một ca khúc biểu diễn trên sân khấu Music Core, các nghệ sĩ sẽ phải tới từ rất sớm để tổng duyệt và vượt qua các kiểm duyệt khắt khe về âm nhạc, trang phục cho tới vũ đạo biểu diễn trên sân khấu. Không chỉ dừng lại ở đó, Music Core cũng luôn chú trọng đầu tư về hình ảnh lẫn chất lượng âm thanh. Ưu điểm của Music Core chính là định dạng video với tốc độ 60 khung hình trên giây, giúp chuyển động của hình ảnh và âm thanh trở nên sống động và mượt mà hơn.

Cách tính điểm trao cúp Music Core dựa trên các thang điểm sau:

- Physical Sales + Digital Sales (60% - 6,000 pts): Doanh số/Thứ hạng Gaon album tuần + Doanh số nhạc số Gaon tuần.
- Youtube MV Views (10% - 1,000 pts): Từ kênh chính thức.
- Viewers Committee Pre-voting (2,000 người) (10% - 1,000 pts): Thông qua trang web của MBC http://www.imbc.com/broad/tv/ent/musiccore/musiclist_vote/
- MBC Radio Broadcast (5% - 500 pts).
- Audience Live Voting (15% - 1,500 pts)

Hướng dẫn xem trực tiếp Show! Music Core trên FPT Play

Để thưởng thức trọn vẹn liveshow Music Core trên FPT Play, khán giả có thể tải ứng dụng FPT Play trên Google Store, Apple Store, xem trực tiếp website FPT Play hoặc thông qua thiết bị truyền hình Internet FPT Play Box.

Cùng một tài khoản, bạn có thể theo dõi trên 5 thiết bị khác nhau và trải nghiệm chất lượng hình ảnh chất lượng nhất. Với những khán giả thích muốn trải nghiệm với màn hình lớn hơn, hãy mở FPT Play Box hoặc tải FPT Play trên Smart TV để cùng gia đình, bạn bè trải nghiệm không gian âm nhạc tuyệt vời nhất.

Đón xem trực tiếp liveshow Music Core trên Truyền hình Internet FPT Play (ứng dụng trên di động, smart TV và FPT Play Box) lúc 13h30 thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 16/02/2019.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất