Âm Nhạc

Sau Red Velvet, Taeyeon (SNSD) trở thành nghệ sĩ SM thứ 2 đạt được thành tích này trên BXH Genie

Katie
Chia sẻ

Từ khi bắt đầu tập trung phát triển sự nghiệp solo, cô nàng thủ lĩnh SNSD đã liên tục gặt hái được những trái ngọt.

Các thành viên SNSD hiện tại đều đã có định hướng cho mình trên con đường sự nghiệp cá nhân. Đặc biệt, với việc trở thành một nghệ sĩ solo, thủ lĩnh Kim Taeyeon chính là người thành công nhất khi các sản phẩm được phát hành đều trở thành hit và đem về cho cô nàng không ít thành tích.

Các thành viên SNSD đều đã có hướng đi riêng cho bản thân.

Có thể nói về con đường trở thành ca sĩ solo, cô nàng thủ lĩnh vẫn là người thành công nhất.

Tháng 3 năm nay, Taeyeon đã “khuynh đảo” các BXH nhạc số tại Hàn Quốc với việc phát hành single Four Seasons. Bên cạnh đó, ca khúc còn đem về nhiều thành tích khác cho trưởng nhóm SNSD, trong đó có thể kể đến việc “hạ cánh” tại vị trí số 6 trên World Digital Songs Chart và dẫn đầu Kpop Hot 100 của Billboard trong 2 tuần liên tiếp. Mới đây, Four Seasons lại tiếp tục làm cô nàng cùng các fan “nở mũi” khi chính thức cán mốc 2 triệu người nghe độc nhất (mỗi tài khoản có trả phí chỉ được tính 1 lần nghe duy nhất dù người đó có stream bài hát bao nhiêu lần) trên BXH Genie.

MV Four Seasons - Taeyeon

Đây chính là ca khúc solo đầu tiên của Taeyeon làm được điều này. Đặc biệt hơn, cô nàng cũng chính là nghệ sĩ thứ 2 trực thuộc SM Entertainment sở hữu bài hát đạt 2 triệu lượt nghe độc nhất trên Genie sau Red Flavor - Red Velvet. Chúc mừng thủ lĩnh SNSD và các fan vì đã đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ này!

Trước Four Seasons, Red Flavor chính là ca khúc duy nhất từ nghệ sĩ nhà SM có thể cán mốc 2 triệu lượt nghe độc nhất trên Genie.

Chúc mừng Taeyeon!

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất