Âm Nhạc

Tin vui cho ARMY: Điểm dừng chân cuối cùng của world tour sẽ được BTS phát sóng trên toàn thế giới

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin về điểm dừng chân cuối cùng của concert world tour của BTS đang được fan chia sẻ liên tục.

Trong năm 2019, các chàng trai BTS đã thực hiện world tour concert mang tên Love Yourself: Speak Yourself với nhiều điểm dừng chân trên thế giới. Nhóm đã đem đến những màn trình diễn bùng nổ cùng những phần giao lưu đặc biệt với người hâm mộ. Và sau thời gian dài diễn ra, chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BTS sắp kết thúc và họ đã có một bất ngờ đặc biệt dành cho các ARMY trên toàn thế giới. Đó chính là final concert của BTS sẽ được phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới.

Final concert của BTS sẽ được phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới.

Theo đó, thông tin final concert của BTS sẽ được phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới đang được các fan truyền tay nhanh chóng. Điểm dừng chân cuối cùng của concert sẽ diễn ra tại Seoul trong các ngày 26, 27 và 29 tháng 10 và nhóm BTS sẽ phát sóng hai trong số những ngày đó để fan cả thế giới có thể cùng xem. Đây không phải là lần đầu tiên nhóm quyết định chia sẻ những khoảnh khắc concert đặc biệt với người hâm mộ của mình thông qua truyền hình trực tiếp, nhưng điều này sẽ đặc biệt vì đây sẽ là kết thúc của một chương khác trong lịch sử tour diễn của BTS.

Final concert của BTS tại Seoul trong 3 ngày.

Nhóm BTS.

Final concert của BTS sẽ được phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới với lịch trình cụ thể. Đêm diễn ngày 26 sẽ được phát trực tuyến từ chính sân khấu nơi diễn ra concert. Buổi hòa nhạc diễn ra vào ngày 27 sẽ được phát sóng trực tiếp tại nhiều rạp ở Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Hồng Kông, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và nhiều quốc gia khác. Buổi hòa nhạc vào ngày 29 sẽ không được phát sóng trực tiếp.

BTS sẽ tổ chức fanmeeting Nhật Bản trong thời gian đến.

MV Boy With Luv của BTS.

BTS sẽ tập trung vào việc tổ chức fanmeeting tại Nhật Bản sau khi tour diễn Love Yourself: Speak Yourself kết thúc vào tháng này.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất