Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: 'Feel Special' (Twice) đã xuất hiện đặc biệt trong MV tái xuất của chủ tịch JYP

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Giai điệu Feel Special của Twice đã vang lên đặc biệt thế này trong MV mới đến từ chủ tịch JYP.

Vừa qua, người sáng lập JYP Entertainment, chủ tịch Park Jin Young đã phát hành MV cho ca khúc mới của mình mang tên Fever. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Park Jin Young sau thời gian dài vắng bóng ở lĩnh vực ca hát. MV Fever cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Và mới đây, người hâm mộ đã rất bất ngờ khi phát hiện giai điệu Feel Special (Twice) xuất hiện trong MV mới của chủ tịch JYP một cách rất đặc biệt.

Feel Special (Twice) xuất hiện trong MV mới của chủ tịch JYP.

Cụ thể, fan đã rất thích thú với cách Feel Special (Twice) xuất hiện trong MV mới của chủ tịch JYP. Ở phần đầu của MV Fever, Park Jin Young đã chơi nhạc trên một cây đàn piano nhỏ với biểu cảm khuôn mặt ấn tượng. Sau khi chơi một giai điệu trong một thời gian ngắn, anh ta bực bội vì có vẻ như chưa thực hiện đúng với tiết tấu mình mong muốn. Đối với một số khán giả khác có lẽ họ ít chú ý về phần nhạc mà Park Jin Young đã chơi ấy, thế nhưng cộng đồng ONCE (fandom của Twice) đã nhanh chóng nhận ra đó chính là giai điệu của ca khúc Feel Special.

Đoạn đầu chủ tịch JYP chơi piano nhỏ.

MV Fever của Park Jin Young.

Giai điệu Feel Special (Twice) xuất hiện trong MV mới của chủ tịch JYP là ở phần điệp khúc của bài hát. Feel Special cũng là ca khúc mà Park Jin Young viết riêng cho Twice bằng kinh nghiệm và cảm xúc và cũng nhanh chóng trở thành hit khi nhóm tái xuất lần 2 trong năm 2019. Chi tiết thú vị này đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Nhóm Twice.

MV Feel Special của Twice.

Còn bạn, bạn có nhận ra giai điệu của Feel Special khi xem MV mới của chủ tịch JYP?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất