Âm Nhạc

'Feel Special' tiếp tục chứng minh sức hút: Twice có mặt tại Canadian Hot 100, trở thành album girlgroup bán chạy nhất trên Hanteo 2019

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan đã rất thích thú trước thành tích mới từ Feel Special của Twice.

Vừa qua, các cô nàng Twice đã có màn comeback lần thứ 2 trong năm 2019 với bản hit Feel Special và album cùng tên vô cùng ấn tượng. Nhóm cũng vừa mới kết thúc đợt quảng bá của mình để tiếp tục cho các hoạt động khác tại Nhật. Tuy vậy, nhưng thành tích mà Feel Special vẫn chưa dừng lại. Mới đây, Feel Special của Twice chính thức có mặt tại BXH Canadian Hot 100 của Billboard.

Dù đã kết thúc quảng bá, Feel Special của Twice chính thức có mặt tại BXH Canadian Hot 100.

Theo đó, Billboard vừa mới cập nhật, Feel Special của Twice chính thức có mặt tại BXH Canadian Hot 100. Album mới của nhóm Twice đã ghi điểm ấn tượng tại các BXH doanh thu tuần này. Feel Special cũng đang kéo dài sự thống trị của Twice tại Bắc Mỹ khi album này của nhóm cũng lọt BXH Canadian Hot 100 ở vị trí 82. Đây là lần đầu tiên Twice có mặt tại BXH này của Canada.

Nhóm Twice.

MV Feel Special của Twice.

Không chỉ Feel Special của Twice chính thức có mặt tại BXH Canadian Hot 100 của Billboard, album cũng giúp nhóm trở thành girlgroup bán chạy nhất trên Hanteo 2019 tính đến thời điểm hiện tại. Với 197.426 bản được bán cho đến nay, Feel Special của Twice hiện đang dẫn đầu doanh thu tiêu thụ của nhóm nhạc nữ KPop trong năm 2019 trên BXH Hanteo.

Twice trên sân khấu.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích của Twice nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất