Âm Nhạc

Cán mốc lượt xem mới, 'Feel Special' trở thành hit đạt view ấn tượng nhanh nhất của Twice trên Youtube

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các cô nàng Twice tiếp tục mang về thành tích mới cùng Feel Special.

Gần đây, người hâm mộ KPop đã chứng kiến màn trở lại ấn tượng của các cô nàng Twice cùng ca khúc Feel Special. Bản hit nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ và mang về không ít thành tích tuyệt vời cho nhóm Twice. Mới đây, Feel Special của Twice chính thức cán mốc 80 triệu view trên Youtube khiến người hâm mộ thích thú.

Feel Special của Twice chính thức cán mốc 80 triệu view.

Nhóm Twice.

Vào đúng ngày 5 tháng 10, MV Feel Special của Twice chính thức cán mốc 80 triệu view trên YouTube. Bản hit này đã được nhóm chính thức xuất xưởng vào ngày ngày 17 tháng 9 năm 2019, có nghĩa là nhóm chỉ mất chưa đến 1 tháng để có thể làm nên thành tích này. Chính với tốc độ nhanh chóng ấy, Feel Special trở thành bản hit nhanh nhất của Twice đạt được lượt xem tuyệt vời này.

Các cô nàng Twice.

MV Feel Special của Twice.

Trở lại với Feel Special lần này, người hâm mộ có chút tiếc nuối khi thành viên Mina không thể tham gia quảng bá cùng nhóm vì tình hình sức khỏe. Thế nhưng, với những nỗ lực cũng như sự chỉn chu, đầu tư cho MV, âm nhạc thịnh hành, bắt tai đã giúp cho Feel Special công phá nhiều thành tích mới. Việc Feel Special của Twice chính thức cán mốc 80 triệu view trên Youtube với thời gian “hỏa tốc” chính là động lực để nhóm tiếp tục mang đến những sản phẩm tuyệt vời hơn trong thời gian đến.

Sản phẩm của Twice luôn nhận được phản hồi tốt.

Một lần nữa xin chúc mừng Twice với thành tích mới toanh này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất