Âm Nhạc

Hết Đà Nẵng giờ đến Hà Nội, Sơn Tùng đi tới đâu là FC tuyên bố tạm dừng hoạt động tới đó?

Anh Min
Chia sẻ

Dòng chữ "Hẹn ngày gặp lại" khiến tất cả không khỏi đau lòng?.

MV Hãy trao cho anh 

Cách đây vài giờ, cộng đồng fan Sơn Tùng xôn xao việc FC Đà Nẵng tuyên bố tạm dừng hoạt động. Mặc dù lý do FC Đà Nẵng của Sơn Tùng M-TP tạm dừng hoạt động vẫn còn là một bí ẩn, nhưng đã có không ít ý kiến xung quanh vụ việc này. Theo đó, một số người dùng cho rằng rất có thể nguyên nhân chính là do Sơn Tùng M-TP đã từ chối việc tham gia buổi off fan để đi thăm một suất chiếu Sky Tour Movie vào tối 13/6.

Status thông báo tạm ngừng hoạt động của FC Đà Nẵng và ý kiến về sự việc này.

Và với thông tin mới nhất được công bố, FC Hà Nội của nam ca sĩ cũng đồng lòng tạm dừng hoạt động để chấn chỉnh và tìm ra ban quản lý mới tốt hơn. Tương tự như FC Đà Nẵng, fan tại Hà Nội vẫn hứa hẹn sẽ theo dõi, sát cánh cùng thần tượng nhưng câu kết “Hẹn ngày gặp lại” không khỏi khiến mọi người đau lòng.

Cái kết tương tự cho FC Hà Nội.

Một số nghi vấn được đưa ra, có thể do chính Sơn Tùng làm mất lòng fan vì đã không đến các buổi offline do cộng đồng Sky dày công tổ chức ở các thành phố, hoặc cũng có thể do vấn đề giữa công ty và ban quản lý các FC. Dù là vì lý do nào đi chăng nữa thì việc cả 2 FC ở 2 thành phố lớn đồng loạt cùng nhau thông báo “tắt điện” cũng là một vấn đề không hề nhỏ mà chính nghệ sĩ và công ty cần phải giải quyết sớm, nếu không muốn tình cảm giữa đôi bên ngày càng “rạn nứt”, ngay trong thời điểm mà anh chàng cũng đang sắp comeback trở lại.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất