Âm Nhạc

FC Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Jack,… chung tay chống dịch Covid-19, giúp đỡ người dân miền Tây với loạt dự án ý nghĩa

Thanh Phúc
Chia sẻ

Không cần biết quy mô to nhỏ ra sao, nhưng tấm lòng từ các fandom này thật sự rất đáng trân quý.

Ở thời điểm hiện tại, đại dịch Covid-19 và hạn mặn miền Tây đang là 2 vấn đề nhức nhối chạm mức báo động đỏ. Bên cạnh sự hỗ trợ hết mình từ chính sách của nhà nước, cộng đồng mạng cũng chung sức kêu gọi sự ủng hộ từ các mạnh thường quân nhằm hạn chế sự nghiêm trọng, ảnh hưởng đến đời sống người dân. Bên cạnh đó, các Fandom của nghệ sĩ cũng thể hiện tinh thần tương thân tương ái khi đứng ra khởi động những dự án vô cùng ý nghĩa, thiết thực để chung tay đẩy lùi khó khăn mà đất nước đang hứng chịu.

FC Mỹ Tâm quyên góp 9000 khẩu trang, góp sức đẩy lùi Covid-19

Gần đây, cộng đồng mạng Việt Nam đang vô cùng thích thú trước bài chia sẻ về dự án ý nghĩa của FC Mỹ Tâm giữa thời điểm cả nước đang lo lắng vì đại dịch Covid-19. Cụ thể, FC của nữ ca sĩ đã đứng ra kêu gọi, quyên góp 9000 chiếc khẩu trang vải để hỗ trợ cho mọi người trước tình trạng khan hiếm.

Có thể thấy được rằng, giữa giai đoạn này, việc ủng hộ khẩu trang là một hành động thiết thực hơn bao giờ hết, khi mà dù có tiền chưa chắc đã mua được. Từ loạt ảnh được chia sẻ, rất nhiều người đã xếp hàng để nhận những chiếc khẩu trang từ FC của Mỹ Tâm. Hoàn toàn không có tình trạng chen lấn hay xô đẩy, đây là một hình ảnh khiến nhiều người cảm thấy rất dễ chịu.

Chiến dịch này của FC Mỹ Tâm đã khiến cho khán giả, người hâm mộ cảm thấy vô cùng ấm lòng. Khi mà những ngày qua, loạt nghệ sĩ của showbiz cũng đã bắt tay vào việc ra sức giúp đỡ xã hội vượt qua thời kỳ khó khăn này.

“Ngôi nhà Đom đóm” của Jack quyên góp giúp đỡ người dân chống dịch, giải quyết hạn mặn

Trước đó, cộng đồng người hâm mộ của Jack đã lan truyền bài viết kêu gọi sự ủng hộ, quyên góp để cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 và giúp người dân miền Tây giải quyết hạn mặn. Chỉ sau 1 đêm kêu gọi, FC của Jack đã khiến nhiều người bất ngờ khi thu về con số hơn 66 triệu đồng.

Tưởng chừng con số sẽ chỉ dừng lại ở đó, nhưng tính đến thời điểm gần nhất, số tiền mà FC Jack thu về đã vượt ngưỡng 130 triệu. Theo đó, số tiền này sẽ được phân chia hợp lý để vừa đảm bảo hỗ trợ được công cuộc chống dịch cũng như giúp đỡ người dân miền Tây.

Được biết, Jack cũng là một người con của miền Tây (Bến Tre), nên dự án giúp đỡ người dân vùng đất này từ FC chắc chắn sẽ mang một ý nghĩa rất đặc biệt đối với nam ca sĩ.

FC Sơn Tùng M-TP chuyển quỹ xây cầu sang dự án chống dịch Covid-19

Hòa chung tinh thần chiến đấu của toàn dân, FC Sơn Tùng đã tận dụng những trang fanpage để lan tỏa thông điệp kêu gọi, ủng hộ chống lại Covid-19. Bên cạnh đó, FC Sơn Tùng còn dùng cả số tiền trong quỹ xây cầu trước đó để chuyển sang dự án lần này nhằm tăng thêm nguồn ngân sách.

FC Sơn Tùng cũng chia sẻ lý do chỉ ủng hộ tiền cho chiến dịch chống Covid-19 mà không thể cùng lúc quyên góp giúp đỡ người dân miền Tây: “Hi vọng mỗi người chúng ta, dù ít dù nhiều, tuỳ theo điều kiện của mình, cùng chung tay với Nhà Nước phòng chống và đẩy lùi cơn đại dịch Covid-19, và cùng chung tay với các nhóm/tổ chức đang hỗ trợ người dân miền Tây thoát khỏi nạn hạn mặn này”.

Team 'Cám con' Ninh Dương Lan Ngọc chung tay đưa nước ngọt về miền Tây

Được biết, đây là hoạt động nằm trong chuỗi dự án mừng sinh nhật 2020 từ FC dành cho nữ diễn viên Gái già lắm chiêu. Với mong muốn vừa mang tới một món quà ý nghĩa cho thần tượng nhưng có thể giúp được phần nào giúp đỡ được người dân miền Tây thế nên toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được dùng để đưa nước ngọt về những nơi đang chịu hạn mặn.

Được biết, FC Ninh Dương Lan Ngọc đã liên hệ với ca sĩ Thủy Tiên để góp phần hỗ trợ của mình. Dù số tiền ít hay nhiều, nhưng đây vẫn là một hành động rất đáng quý từ FC Ninh Dương Lan Ngọc.

FC Noo Phước Thịnh và tinh thần “có bao nhiêu giúp bấy nhiêu”

Trên một fanpage khá lớn của Noo Phước Thịnh, người hâm mộ nam ca sĩ mới đây cũng đã phát động phong trào kêu gọi ủng hộ, quyên góp chống dịch và đẩy lùi hạn mặn. Vì biết đây là vấn đề lớn, thế nên FC Noo Phước Thịnh cũng đưa ra tinh thần ngay từ đầu: “Có bao nhiêu giúp bấy nhiêu”.

FC Noo Phước Thịnh được biết đến là một trong những Fandom rất chịu khó trong việc thực hiện các chiến dịch thiện nguyện mang ý nghĩa. Trước đó, dự án mừng sinh nhật sớm của Noo Phước Thịnh từ FC này đã khiến nhiều người không khỏi xúc động: Nuôi cơm 9 tháng cho 3 trẻ em khó khăn ở Điện Biên.

FC K-ICM hướng về miền Tây giữa tâm bão khó khăn

Đại diện phía K-ICM trước đó đã chia sẻ một bài đăng kêu gọi sự ủng hộ từ cộng đồng Keys sau khi nam producer quyên góp ủng hộ người dân miền Tây. Bài đăng đã nhận về rất nhiều sự hưởng ứng từ người hâm mộ K-ICM, đa phần đều không ngần ngại ủng hộ hết khả năng của mình.

Mặc dù liên tục là tâm điểm soi mói của cộng đồng mạng, thế nhưng dự án lần này từ K-ICM và FC thật sự rất ý nghĩa và đáng được trân trọng. Hy vọng FC của anh chàng sẽ góp thêm nhiều công sức trong việc giúp đỡ người dân miền Tây vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Xem thêm: FC Mỹ Tâm quyên góp 9000 khẩu trang giữa thời điểm 'khan hiếm' vì dịch Covid-19

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất