Ngày 25/11 tới đây, Hiền Hồ sẽ chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên Gặp nhưng không ở lại sau một năm vắng bóng. Trước ngày trở lại, hình ảnh Hiền Hồ đã phủ sóng trên hàng loạt các xe buýt tại TP HCM, biển quảng cáo lớn và bảng LED trong trung tâm thương mại.
Là dự án âm nhạc hoành tráng và được đầu tư nhiều nhất trong sự nghiệp của Hiền Hồ, hình ảnh MV Gặp nhưng không ở lại cũng xuất hiện dày đặc tại biển quảng cáo ngã 6 Phù Đổng, ngã tư Hàng Xanh, trung tâm thương mại… Đặc biệt, một số tuyến xe buýt tại TP HCM đã được phủ hình ảnh MV Gặp nhưng không ở lại.
FC Hiền Hồ cũng hào hứng chung vui cùng thần tượng bằng cách tổ chức buổi đạp xe quảng bá cho MV Gặp nhưng không ở lại. Trên story Facebook và Instagram, nhiều khán giả bắt đầu sử dụng hiệu ứng hóa thân thành cô y tá Hiền Hồ trong MV mới. Dù chưa chính thức ra mắt, Gặp nhưng không ở lại đang nhận được nhiều tình cảm và sự mong chờ từ người hâm mộ. Hiện tại, Teaser Audio của ca khúc cũng đã lọt Top Trending YouTube Việt Nam với gần 400 nghìn lượt xem chỉ sau vài ngày ra mắt.
Sản phẩm âm nhạc Gặp nhưng không ở lại được sáng tác bởi nhạc sĩ Vương Anh Tú. Hiền Hồ đã hợp tác cùng đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và biên kịch Minh Châu để xây dựng nên câu chuyện tình hư cấu lấy bối cảnh Đà Lạt cổ kính, lãng mạn vào những năm 1950. Gửi gắm nhiều tâm huyết vào dự án mới, Hiền Hồ hứa hẹn sẽ làm khán giả bất ngờ bởi khả năng diễn xuất đầy cảm xúc, cũng như thế mạnh hát ballad đầy chất tự sự, sâu lắng.
Xem thêm: Hiền Hồ tự cách ly tại nhà vì ngồi chung chuyến bay với người nước ngoài dương tính Covid-19