Âm Nhạc

'Fansite của năm': In hẳn lịch dày cộm chỉ để đếm ngược ngày… D.O (EXO) xuất ngũ

H'Minh Anh
Chia sẻ

Quả không hổ danh fandom cuồng idol nhất nhì Kpop!

Khi nhắc đến các fandom cuồng idol nhất Kpop, thì chắc chắn không thể thiếu cái tên EXO-L. Từ việc khiến các vé concert “bốc hơi” nhanh chóng, khả năng “tiêu thụ” album ấn tượng, đến việc săn các món đồ, phụ kiện để “cheap moment” với thần tượng, EXO-L luôn khiến người khác trầm trồ về độ yêu thương idol. Gần đây nhất, một fansite riêng của giọng ca chính nhóm nhạc EXO - D.O đã nghĩ ra “một phương thức thể hiện tình cảm mới” vô cùng đáng yêu.

Fansite của D.O (EXO) nghĩ ra một ý tưởng rất đáng yêu.

Thành viên D.O hiện tại đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, thế nên fansite của anh đã nghĩ ra một ý tưởng rất độc đáo. Cụ thể, họ sản xuất ra dạng lịch mới gồm 399 ngày, bắt đầu từ 24/12/2019 đến 25/1/2021- ngày D.O xuất ngũ! Quyển lịch dày cộm nhưng vô cùng đáng yêu với màu hồng nhạt chủ đạo, mỗi tờ lịch đều có hình ảnh của D.O được in lên.

D.O trong quân ngũ.

Quyển lịch mang màu hồng rất dịu mắt.

Và nó dày cộm thế này đây!

Mỗi trang đều có ảnh của “người thương.”

Việc D.O chủ động nhập ngũ khiến rất nhiều fan bất ngờ, cảm giác thiếu vắng anh chàng trên sân khấu là điều không thể tránh khỏi. Với quyển lịch siêu đặc biệt này, có lẽ người hâm mộ của anh sẽ phần nào nguôi ngoai nỗi nhớ thần tượng và cùng nhau “bóc lịch” chờ D.O xuất ngũ. Hãy cùng chúc D.O có một thời gian nhập ngũ vui vẻ và nhiều kỷ niệm nhé!

Chúc D.O hoàn thành nghĩa vụ quân sự thật tốt nhé!

Bài hát D.O phát hành trước khi nhập ngũ.

Xem thêm: List nhạc dành riêng cho EXO-L nếu đang nghĩ về D.O (EXO): 11 ca khúc không thể không nghe!

Chia sẻ

Bài viết

H'Minh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất