Âm Nhạc

Fansign Wanna One: Nhân viên bất lịch sự đỉnh cao khi ngang nhiên chặn thư, tự ý sử dụng điện thoại của fan

Theo AllKpop
Chia sẻ

Một cách cư xử thiếu tôn trọng của nhân viên tại fansign.

Vừa qua ở sự kiện fansign của Wanna One, một fan đã tiết lộ rằng khi cô xin chữ ký của Park Ji Hoon, nhân viên nữ đột nhiên lấy điện thoại của cô ấy để trên bàn mặc dù không được cho phép. Khó chịu hơn, ngay sau khi Jihoon kí xong, nhân viên này liên tục sử dụng nhiều thao tác trên chiếc điện thoại chứa đầy thông tin cá nhân của người hâm mộ.

Clip được fan ghi lại tại buổi fansign.

Sau khi kiểm tra điện thoại của fan, nữ nhân viên tiếp tục từ chối một lá thư được ghi trên giấy của người hâm mộ (post it) tặng cho Ji Hoon. Dù theo luật của fansign, việc đưa post it cho idol là được phép nếu như nội dung trên tấm thư đó có nội dung đơn giản.

Cụ thể hơn, người hâm mộ đã viết như sau trên tấm post it: “Tôi đã ứng tuyển fansign chăm chỉ lắm và được hạng nhất nên đã đến gặp Ji Hoon này. Nhất định phải nhớ tôi nhé! P/s: Tôi có thể nhờ em nói về ấn tượng đầu tiên khi gặp chị được không? Với một người chỉ thích nhạc hiphop như chị, em là idol đầu tiên cũng là cuối cùng đó!”

Sau khi fan hâm mộ này đăng video về việc nhân viên nhìn lén điện thoại của mình, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng đồng cảm và tiết lộ rằng họ đã cũng bị nhân viên này làm điều tương tự. Người hâm mộ đã chỉ ra rằng trong khi các nhân viên khác lịch sự và chuyên nghiệp thì nhân viên đặc biệt này lại đối xử với người hâm mộ như thể họ không ngồi ở đó. Được biết, một người hâm mộ khác cũng đã đăng video của mình về điện thoại của cô ấy đang bị nhân viên này xem một cách hồn nhiên.

Thêm một clip cho thấy sự bất lịch sự của nhân viên trong fansign Wanna One.

Rất nhiều người đang yêu cầu phản hồi từ công ty quản lý, vì điện thoại là một vật dụng chứa rất nhiều thông tin cá nhân của fan. Có một số suy đoán rằng các nhân viên đã cố gắng để ngăn chặn âm thanh ghi âm, nhưng ngược lại, người hâm mộ lại chỉ ra rằng nếu chỉ kiểm tra xem có ghi âm không thì nhân viên này không nhất thiết phải giữ và lướt liên tục trên chiếc điện thoại đó. Bạn nghĩ sao về việc này?

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất