Âm Nhạc

Fansign V Heartbeat tháng 4/2019: 'Mỹ nhân lạnh lùng' Irene (Red Velvet) 'tan băng', liên tục bắn tim và làm aegyo 'đốn tim' fan Việt

T.H
Chia sẻ

Các cô nàng xinh đẹp nhà SM đã có những khoảnh khắc khó quên với người hâm mộ tại Việt Nam.

Chiều ngày 26/4, 3 nghệ sĩ nổi tiếng của K-Pop là Red Velvet, Weki Meki và anh chàng Jeong Sewoon đã có mặt tại TP. HCM để tham dự sự kiện V Heartbeat Live tháng 4. Trước đêm diễn, 3 nghệ sĩ đã tổ chức buổi fansign để ký tặng và giao lưu với người hâm mộ trên mảnh đất hình chữ S. Cả Red Velvet, Weki Meki hay Sewoon đều khá thân thiện và họ đã có những khoảnh khắc đáng nhớ với khán giả Việt Nam.

Red Velvet…

Weki Meki…

Và Jeong Sewoon là 3 nghệ sĩ khách mời đến từ K-Pop trong sự kiện V Heartbeat Live tối nay.

Đặc biệt có thể kể đến một trong những nhóm nữ hàng đầu K-Pop hiện tại là Red Velvet. Quả không hổ danh là “gà” nhà SM, cả 5 thành viên đều khiến khán giả “đứng hình” bởi nhan sắc xinh đẹp ngoài đời thật. Mỗi thành viên đều mang một nét cuốn hút riêng, nhưng điểm chung là ai cũng rạng rỡ, tươi tắn và thân thiện khi giao lưu với fan hâm mộ. Visual của nhóm là cô nàng Irene được mệnh danh là “mỹ nhân lạnh lùng” của K-Pop, thế nhưng với tình cảm vô cùng nồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam, đã khiến nữ thần tượng phải “tan băng” và cười không ngừng, thậm chí còn liên tục “bắn tim” và làm những động tác aegyo “đốn tin” không ít khán giả.

Quả không hổ danh là “visual vô thực”, Irene xuất hiện vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ tại sự kiện fansign.

Cô nàng vô cùng thân thiện giao lưu với fan Việt.

Và còn liên tục làm những động tác đáng yêu khiến nhiều khán giả “lụi tim”.

Wendy thân thiện vẫy tay chào khán giả phía xa.

Cô nàng vô cùng xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ khi gặp fan Việt.

Seulgi liên tục “bắn tim” mọi phía khiến fan hò reo không ngớt.

Vẻ đẹp trong sáng của cô nàng Joy khiến nhiều người phải trầm trồ.

Cô nàng em út Yeri luôn nở nụ cười trên môi trong suốt buổi fansign.

MV Really Bad Boy - Red Velvet.

Ngoài Red Velvet, nhóm nhạc Weki Meki và anh chàng Sewoon cũng đã có những khoảnh khắc đáng nhớ với người hâm mộ trên mảnh đất hình chữ S tại buổi fansign chiều nay. Cùng nhắm nhìn qua những hình ảnh lung linh của hai nghệ sĩ này nhé:

Các thành viên nhóm Weki Meki…

MV Crush - Weki Meki.

Và anh chàng Sewoon.

MV Feeling - Jeong Sewoon.

V HEARTBEAT LIVE là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 60% tổng số điểm) cộng lượng tim (10%) và bình chọn (30%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất