Âm Nhạc

Fansign V Heartbeat tháng 11/2019: Zico 'chất lừ' nhưng không quên biểu cảm đáng yêu, (G)I-DLE rạng ngời 'hớp hồn' fan Việt

T.H
Chia sẻ

Anh chàng Zico và nhóm (G)I-DLE đã để lại nhiều ấn tượng tuyệt vời tại buổi fansign V Heartbeat tháng 11/2019.

Chiều ngày 29 tháng 11, nam ca sĩ Zico và girlgroup (G)I-DLE là hai đại diện KPop đã có mặt tại TP. HCM để tham dự sự kiện V Heartbeat Live tháng 11. Trước khi mang đến những sân khấu bùng nổ, Zico và (G)I-DLE cũng đã có buổi fansign để ký tặng và giao lưu với các bạn fan Việt. Tại buổi fansign, (G)I-DLE và Zico đã để lại không ít khoảnh khắc đáng nhớ cho người hâm mộ bởi sự nhiệt tình, thân thiện của mình.

Nhóm (G)I-DLE tại fansign.

Zico tại fansign.

(G)I-DLE - “gà cưng” nhà CUBE Entertainment hiện đang là một trong những nhóm nhạc nữ KPop nhận được đông đảo sự yêu thích của khán giả. Tại buổi fansign này, các thành viên của nhóm đều thể hiện được sự thân thiện tươi tắn của mình. Bên cạnh đó, visual của nhóm (G)I-DLE cũng được bộc lộ với những nụ cười tỏa nắng. Điều khiến fan yêu thích nữa đó chính là nhóm không ngại tạo ra hàng loạt những màn tương tác với fan giúp cho họ cảm thấy thoải mái hơn xuyên suốt buổi fansign này.

Các cô nàng (G)I-DLE.

Giọng ca chính Miyeon.

Visual Shuhua.

Main dancer quyến rũ Soojin.

Main vocal Minnie.

Trưởng nhóm Soyeon.

Cô nàng Yuqi luôn tươi tắn.

Các cô nàng luôn thân thiện với fan.

Nhóm cũng đã rất vui khi được gặp fan Việt.

Những thành viên (G)I-DLE.

Còn riêng đối với Zico, anh chàng nhanh chóng tạo được sự hấp dẫn bởi nét cool ngầu nhưng không kém phần vui tính của mình. Zico luôn nhiệt tình đối với từng bạn fan một, tạo cho họ cảm giác vô cùng thân thiện ấm áp. Chính sự vui vẻ, gần gũi đã giúp Zico “hạ gục” trái tim khán giả Việt, đặc biệt là các bạn fan nữ.

Anh chàng Zico

Một chút cool ngầu.

Và cũng rất đáng yêu.

Biểu cảm dễ thương của Zico.

Zico ân cần giao lưu fan.

Để không bỏ lỡ các thông tin mới nhất về dự án âm nhạc V Heartbeat, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất