Âm Nhạc

Fansign khó quên của Hyomin: Vừa 'khóc thét' vì Valak đã hạnh phúc 'không nói nên lời' với hàng trăm quả bóng bay từ Queen's Việt

Đặng Ngân
Chia sẻ

Hyomin chắc hẳn sẽ nhớ mãi buổi fansign đặc biệt ngày hôm nay!

Chiều 28/9, Hyomin đã có buổi gặp gỡ và giao lưu với truyền thông cũng như người hâm mộ tại TP HCM trước khi tham gia chương trình V Heartbeat diễn ra vào tối nay bên cạnh nhóm AOA cùng loạt sao Việt như Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Will, Han Sara, Trịnh Thăng Bình, Miu Lê, Phùng Khánh Linh, Da LAB,…

Trong không khí nhộn nhịp của buổi fansign, người hâm mộ được phen “hoảng vía” khi đón tiếp một nhân vật nổi bật - “ác quỷ ma sơ” Valak. Ngay đến cả Hyomin cũng không “đỡ” nổi độ “lầy” của anh chàng này và “cười ngất” khi ký tặng.

Valak đội nón lá cầm hoa đến gặp thần tượng.

Hyomin chắc sẽ không bao giờ quên người hâm mộ đặc biệt này.

Cô nàng ký tặng nhưng vẫn cười tủm tỉm đáng yêu.

Vui vẻ vẫy tay chào khán giả.

Dù ở góc độ nào cũng phải công nhận Hyomin rất xinh đẹp và rạng rỡ.

Nhưng sự xuất hiện của Valak chưa phải là màn đặc sắc nhất, để chào đón Hyomin tại V Heartbeat, Queen's Việt đã “ủ mưu” cùng nhau thực hiện một hành động siêu đáng yêu: Đồng loạt thả hàng trăm chiếc bóng bay đồng thời hô vang tên cô nàng khiến Hyomin cực kỳ phấn khích. Có thể nói buổi fansign của nữ ca sĩ chiều nay đong đầy những cảm xúc từ bất ngờ, vui vẻ, cảm động, hơn hết là chứa chan tình cảm.

Clip: Queen's Việt đồng loạt thả bóng bay đón mừng thần tượng.

Hyomin bất ngờ trước món quà của fan.

Cô nàng không giấu được xúc động.

Đầu tháng 9, Hyomin vừa phát hành MV Mango - ca khúc chủ đề nằm trong album solo mới từ cô nàng với phong cách R&B và Pop qua bàn tay “nhào nặn” của nhà sản xuất âm nhạc từng tạo ra Fine (Taeyeon), Ko Ko Bop (EXO), Power Up (Red Velvet) và Dance the Night Away (TWICE). Được biết sân khấu V Heartbeat sẽ là nơi đầu tiên nữ ca sĩ trình bày những bài hát trong album mới nhất của mình tại Việt Nam thế nên khỏi phải nói người hâm mộ đang mong chờ đến mức nào.

Sự hào hứng còn đang dâng trào thì mới đây, Hyomin tiếp tục tiết lộ sắp tung ra thêm mini album mang tên Color Variation, gồm những ca khúc mang màu sắc vô cùng mới mẻ và phong phú. Dù chưa chia sẻ về thời gian chính thức nhưng thông tin này có lẽ cũng đã đủ khiến người hâm mộ “phát cuồng”.

MV Mango

Hãy cùng chờ đón màn biểu diễn tối nay cũng như sản phẩm sắp tới từ Hyomin nhé!

V HEARTBEAT LIVE là chuỗi sự kiện âm nhạc hàng tháng của VLIVE, dựa trên bảng xếp hạng (BXH) V HEARTBEAT RANK. BXH này được tổng hợp từ các con số trên BXH âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện) cộng lượng tim và bình chọn cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat ).

V HEARTBEAT LIVE tháng 9 được tổ chức vào 19h, ngày 28/9 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM và được phát sóng trực tiếp trên VLIVE.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất