Âm Nhạc

Fansign Apink tại Việt Nam: Ai cũng dễ thương nhưng đây là nhân vật đặc biệt nhất!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Buổi fansign của Apink diễn ra trong sự háo hức, chờ mong của cộng đồng người hâm mộ Việt.

Chiều 30/11, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Apink tổ chức buổi ký tặng người hâm mộ và gặp gỡ truyền thông tại TP. HCM. Đây là lần thứ 2 girlgroup nhà Plan A có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho một sự kiện âm nhạc, kết hợp giao lưu cùng Pink Panda (tên gọi fandom Apink) trong bầu không khí vô cùng sôi nổi và ấm cúng.

Apink xinh đẹp trong buổi ký tặng fan TP HCM.

Ghé link sau để đón xem fansign độc quyền của APINK trên VLIVE.TV tại:
http://bit.ly/3011-Apink-Fansign

Mỗi thành viên Apink đều tỏ ra vô cùng thân thiện, gần gũi với người hâm mộ. Hai cô nàng Hayeon - Bomi không ngại ôm fan lúc ký tặng. Trong khi Naeun khoe thần thái xinh đẹp nhất nhóm, cặp đôi Chorong - Namjoo liên tục vẫy chào, bắn tim khiến fan càng thêm hào hứng.

Naeun khoe thần thái vô cùng xinh đẹp.

Bomi chu mỏ cực kỳ dễ thương.

Hayoung thân thiết vẫy tay, ôm chào người hâm mộ.

Eunji đến sau các thành viên còn lại tại sự kiện.

Chorong

Namjoo tỏ ra rất dễ mến, thân thiết vẫy tay, bắn tim cùng người hâm mộ.

Đặc biệt, có lẽ do lịch trình solo bận rộn, cô nàng Eunji đã phải đáp máy bay đến Việt Nam trễ hơn các thành viên còn lại. Gấp rút có mặt để không làm gián đoạn buổi fansign, thành viên Apink vẫn luôn nở nụ cười thật tươi, tràn đầy năng lượng trong sự chào đón nhiệt tình của cộng đồng Pink Panda Việt.

Dù đến trễ vì bận lịch trình, Eunji vẫn luôn nhiệt tình, tràn đầy năng lượng ở buổi ký tặng.

Cô nàng ở lại chụp ảnh riêng vì đến sau.

Sau buổi ký tặng, các cô nàng Apink sẽ cùng nhau xuất hiện trong đêm nhạc hoành tráng được mong chờ nhất tháng 11 - V HEARTBEAT LIVE ngay trong tối nay. Chương trình đồng thời có sự góp mặt của những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Việt Nam như Đông Nhi, Đức Phúc, Erik, Ali Hoàng Dương, Justatee, Hiền Hồ, Phương Ly, Nguyễn Trần Trung Quân,… hứa hẹn mang đến những sân khấu thật bùng nổ, thỏa mãn người hâm mộ.

Người hâm mộ hào hứng chờ đợi sân khấu trình diễn của nhóm vào tối nay.

Apink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc gồm 6 thành viên: Chorong, Bomi, Eunji, Naeun, Namjoo và Hayoung thành lập vào năm 2011 bởi công ty giải trí Plan A Entertainment. Trước năm 2013, nhóm có thêm thành viên Yookyung nhưng cô nàng quyết định rời nhóm vào tháng 4 để tập trung cho việc học. Apink nổi tiếng với loạt hit đình đám như LUV, Mr. Chu, Remember, I'm So Sick, My My,…

I'm So Sick

LUV

Đêm nhạc Việt - Hàn được tổ chức vào 19h ngày 30/11 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM và phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLIVE.

V HEARTBEAT LIVE được tổ chức theo V HEARTBEAT RANK - BXH của VLIVE được thực hiện dựa trên BXH âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 60% tổng số điểm) cộng lượng tim (10%) và bình chọn (30%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất