Âm Nhạc

Fanny Trần kết hợp chủ nhân bản phối 'Người âm phủ' để 'thay áo mới' cho sản phẩm debut

Minh Khôi
Chia sẻ

Nghe ngay bản remix ca khúc debut của “tân binh” Fanny Trần để thấy mùa hè đang đến rất gần!

Dù chỉ vừa ra mắt cách đây không lâu, nhưng sản phẩm debut của Fanny Trần - Hôm nay anh đang làm gì? - đã nhanh chóng cán cột mốc triệu lượt xem trên YouTube, giúp “nàng tân binh” đánh dấu bước khởi đầu khá tốt đẹp trong sự nghiệp âm nhạc.

Hôm nay anh đang làm gì phiên bản gốc.

Vừa qua, Fanny Trần còn có một buổi fan meeting ấm áp tổ chức cùng Food YouTuber gốc Hàn Woossi và nhận được sự tham gia nhiệt tình từ khán giả. Để đáp lại sự ủng hộ đó, Fanny Trần bất ngờ “chiêu đãi” người hâm mộ bằng phiên bản remix của Hôm nay anh đang làm gì? - một giai điệu rộn ràng dành tặng cho mùa hè sắp sang.

Hôm nay anh đang làm gì? (remix) là phiên bản được “nhào nặn” dưới bàn tay của chàng DJ/Producer trẻ tài năng VRT. Anh cũng là người hoà âm phối khí cho bản hit đạt hơn 76 triệu lượt xem Người âm phủ (OSAD) và bản hit gần 50 triệu lượt xem - Cùng anh (Ngọc Dolli). Những nhịp điệu sôi động được kết hợp với ca từ trong sáng, đáng yêu của ca khúc đã khiến Hôm nay anh đang làm gì? (remix) được nhận định là bài hát thích hợp để xuất hiện thường xuyên ở những bữa tiệc tưng bừng của mùa hè.

Chia sẻ về mối cơ duyên hợp tác với VRT, Fanny cho biết sau khi xem bản cover Cùng anh của Fanny trước đó, chàng producer trẻ tuổi đã dành nhiều lời khen và đề nghị tặng Fanny một bản remix sau khi Fanny debut. Được kết hợp với nhà sản xuất âm nhạc tài năng, Fanny cảm thấy háo hức và mong rằng “đứa con tinh thần” này tiếp tục nhận được sự yêu thích của khán giả.

Ngoài ra, phiên bản mới của Hôm nay anh đang làm gì? cũng là món quà thay lời cảm ơn mà Fanny muốn gửi đến những người giúp cô có được sản phẩm “triệu lượt xem” chỉ trong thời gian ngắn: “Fanny chân thành cảm ơn những khán giả đã yêu thương sản phẩm đầu tay của Fanny dù nó chưa thật sự đặc biệt. Fanny cảm thấy vô cùng hạnh phúc và cảm kích, sự ủng hộ của mọi người là nguồn động lực rất lớn giúp Fanny cố gắng tạo ra những sản phẩm tốt hơn và ngày càng hoàn thiện bản thân mình trong vai trò ca sĩ.” - Fanny chia sẻ.

Fanny Trần là nàng “tân binh” vừa tham gia “đường đua Vpop” cách đây không lâu với ca khúc “thả thính” đáng yêu Hôm nay anh đang làm gì?. Trước đó, cô nàng là gương mặt nổi trội trên “mặt trận” mạng xã hội với nhiều bản cover nhạc Hàn lời Việt đạt hiệu ứng tích cực.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất