Âm Nhạc

Fanny Trần bắt tay Vũ Thịnh (The Voice) tung OST phim ngắn do MisThy làm 'chủ xị'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một sản phẩm khá dễ thương và thú vị từ bộ đôi Fanny Trần - Vũ Thịnh.

Sau khi ra mắt MV debut Hôm nay anh đang làm gì? (#HNADLG) và nhận được nhiều sự ủng hộ, nữ ca sĩ “tân binh” của Vpop - Fanny Trần mới đây đã cho ra mắt MV thứ hai mang tên Hai chúng ta. Đây là sản phẩm được Fanny kết hợp cùng Vũ Thịnh - thành viên của nhóm nhạc The Wings. Vũ Thịnh còn là học trò của HLV Hồ Hoài Anh tại Giọng Hát Việt - The Voice 2019. Ca khúc Hai chúng ta cũng là bản OST trong phim ngắn Tuổi trẻ bá đạo do MisThy sản xuất.

Fanny Trần mới đây đã cho ra mắt MV thứ hai mang tên Hai chúng ta. Đây là sản phẩm được Fanny kết hợp cùng Vũ Thịnh - thành viên của nhóm nhạc The Wings.

Hai chúng ta là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Đinh Nho Khoa và được hòa âm phối khí bởi producer VRT. Với giai điệu sôi động cùng lời ca tươi mới, trẻ trung, ca khúc truyền nhiều cảm hứng sống tích cực đến người nghe, đặc biệt là những người trẻ. Hai chúng ta được xem như một khúc ca cổ vũ những người trẻ bước ra khỏi vùng an toàn của mình, để trải nghiệm, ngắm nhìn thế giới nhiều hơn thay vì sống gò bó trong khuôn khổ của bản thân và công việc. MV Hai chúng ta được quay tại Vũng Tàu, một trong những thành phố biển đẹp nhất đất nước. Thoạt đầu, người xem dễ dàng lầm tưởng rằng Fanny và Vũ Thịnh đang cùng đi du lịch chung nhưng thật ra không phải, họ đang đi du lịch một mình và tự tận hưởng chuyến đi của riêng họ. Đây cũng là chi tiết mà đến cuối cùng khi cả hai vô tình va phải nhau trên con dốc khán giả mới có thể nhận ra.

Fanny Trần và Vũ Thịnh mang tới không khí vô cùng tươi trẻ trong MV lần này.

Ca khúc mang thông điệp ý nghĩa dành cho những người trẻ tuổi.

MV được thực hiện với những cảnh quay rực rỡ và sống động.

Về dự án chung đầu tiên, bộ đôi ca sĩ trẻ Fanny và Vũ Thịnh chia sẻ: “Fanny được tặng bài hát này từ người em thân thiết của cả hai là Đinh Nho Khoa. Khi tặng ca khúc, Đinh Nho Khoa ngỏ ý muốn cả hai tụi mình thể hiện cùng nhau nên cơ duyên hợp tác này ra đời. Là bạn thân ngoài đời thực, khi hợp tác chung, anh Vũ Thịnh luôn nhường nhịn Fanny nhiều hơn. Tụi mình mong đây sẽ một ca khúc cổ vũ những người trẻ sống “trẻ”, năng động và “đi” nhiều hơn để không hoài phí tuổi thanh xuân. Nếu bạn là một người trẻ đang bộn bề với công việc, Fanny và Vũ Thịnh mong rằng Hai chúng ta sẽ truyền cảm hứng để bạn có thể một lần bỏ lại những lo toan cuộc sống mà “xách ba lô lên và đi”.

Vũ Thịnh cho biết mình luôn nhường nhịn Fanny Trần khi cả hai thực hiện ca khúc này cùng nhau.

Sau Hai chúng ta, Fanny Trần tiếp tục bắt tay vào thực hiện những dự án tiếp theo của mình. Fanny Trần muốn hướng đến hình ảnh một cô ca sĩ trẻ đa năng và nghiêm túc trong những lĩnh vực mà mình theo đuổi.

MV Hai chúng ta - Fanny Trần, Vũ Thịnh

Xem thêm: Fanny Trần kết hợp chủ nhân bản phối 'Người âm phủ' để 'thay áo mới' cho sản phẩm debut

Một số hình ảnh của Fanny Trần và Vũ Thịnh:

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất