Âm Nhạc

Fandom IZ*ONE lại lục đục: Fan WonYoung xé ảnh, xúc phạm Sakura trên mạng xã hội

Thu Thảo
Chia sẻ

Một fan của WonYoung đã có hành động xúc phạm đến Sakura trên mạng xã hội khiến người hâm mộ vô cùng bức xúc.

Mới đây, người hâm mộ IZ*ONE đã không khỏi bất bình trước hành động của một fan WonYoung nhắm đến Sakura trên mạng xã hội. Theo đó, người này đã xé nát hình ảnh của Sakura và cho biết mình may mắn khi trúng card của WonYoung khi mua album của IZ*ONE. Đây không phải là lần đầu tiên chủ tài khoản này có những hành động phản cảm đối với Sakura, trên trang cá nhân của mình, bạn fan này còn thường xuyên đăng tải những lời xúc phạm thành viên đến IZ*ONE.

Fan WonYoung xé hình của Sakura.

Là nhóm nhạc bước ra từ chương trình Produce 48 nên không quá khó hiểu khi IZ*ONE lại có nhiều fan only, đặc biệt nội bộ fandom thường xuyên khẩu chiến bởi những câu chuyện về WonYoung và Sakura. Nguyên nhân vì không chỉ mang quốc tịch khác nhau mà hai cô gái còn thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh về nhan sắc. Không chỉ vậy, nhiều người hâm mộ WonYoung còn tỏ ra không hài lòng khi công ty chủ quản của IZ*ONE lại ưu ái cho Sakura dù WonYoung mới là center của nhóm.

Câu chuyện tranh giành visual không còn quá xa lạ với những nhóm nhạc bước ra từ chương trình thực tế nhưng những xích mích của fandom IZ*ONE lại có phần tiêu cực khiến nhiều người có cái nhìn tệ hại hơn về văn hóa hâm mộ thần tượng.

WonYoung và Sakura là hai đại diện nhan sắc của IZ*ONE.

WonYoung.

Sakura.

IZ*ONE.

MV La Vie en Rose - IZ*ONE.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất