Âm Nhạc

Fandom cứ khẩu chiến nhau đi, TWICE đã âm thầm đến ủng hộ concert BlackPink đây này!

Thu Thảo
Chia sẻ

Ngay sau khi kết thúc lịch trình tại Inkigayo, thành viên Nayeon và Momo của TWICE đã đến tham gia concert In Your Area của BlackPink hôm nay.

Tối ngày 11/11, đêm công diễn thứ 2 thuộc concert In Your Area của BlackPink tại Seoul đã chính thức diễn ra cùng hàng ngàn khán giả. Tiếp tục không khí sôi động hôm trước, hôm nay các thành viên đã mang đến cho khán giả những phần trình diễn đầy mãn nhãn và bùng nổ trên sân khấu. Đặc biệt tại ghế khán giả ngày 2, người hâm mộ đã bắt gặp hai nhân vật đặc biệt, đó chính là Nayeon và Momo của TWICE. Được biết, ngay sau khi kết thúc lịch trình tại Inkigayo, hai cô gái đã đến sân vận động để ủng hộ nhóm nhạc YG.

Ngồi ghế khán giả, Nayeon và Momo tỏ ra vô cùng thích thú trước những màn trình diễn ấn tượng của BlackPink. Các cô nàng còn liên tục vỗ tay và hú hét không khác gì những khán giả bình thường bất chấp hình tượng. Dù TWICE và BlackPink là hai nhóm nhạc thường xuyên bị người hâm mộ đặt lên bàn cân so sánh nhưng tình cảm giữa họ vẫn vô cùng tốt đẹp. Hi vọng với “lần ghé thăm” này, Nayeon và Momo sẽ làm dập tắt những trận khẩu chiến nảy lửa giữa ONCE và BLINK trước đó.

Nayeon và Momo xuất hiện tại concert ngày 2 của BlackPink.

BlackPink tại concert hôm nay.

Nayeon và Momo.

BlackPink concert in Seoul.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất