Âm Nhạc

Phát hành từ 2 năm trước, fancam 'Get Ugly' của Kang Daniel bỗng nổi lên và chiếm trọn spotlight Produce X 101

Tùng Dương
Chia sẻ

Giữa "rừng" trai đẹp Produce X 101, fancam "Get Ugly" từ 2 năm trước của anh chàng Kang Daniel bỗng nổi lên và đạt #1 top video trên Naver.

Tối ngày 17/5, tập 3 của chương trình Produce X 101 đã lên sóng trong sự chờ đợi từ khán giả. Ở tập mới nhất này, các thí sinh được chia thành từng cặp đội để cùng thể hiện một ca khúc của nhóm nhạc nam đã được chọn từ trước. Danh sách các nhóm nhạc nam mà các thực tập sinh cover trong mùa năm nay gồm có: BTS, EXO, GOT7, NCT U, Wanna One, NU'EST W, SEVENTEEN và MONSTA X.

Vẫn như thường lệ, sau khi lên sóng các tập, fancam của từng thực tập sinh sẽ được đăng tải lên trang NaverTV và trang Youtube chính thức của Mnet. Thế nhưng riêng ở tập 3 này, dẫn đầu vị trí top 100 video trên NaverTV không phải là fancam từ một thí sinh nào đó của Produce X 101, mà là một clip được phát hành từ tận 2 năm trước: giữa “rừng” trai đẹp mùa 4, fancam Get Ugly từ năm 2017 của anh chàng Kang Daniel bỗng nổi lên như một hiện tượng và chễm chệ đạt #1 trên top video NaverTV.

Fancam Get Ugly của Kang Daniel từ tận 2 năm trước bỗng nổi lên và dẫn đầu top 100 video trên Naver.

Fancam Get Ugly của Kang Daniel hiện đã đạt hơn 18 triệu lượt xem trên NaverTV. Ở thời điểm đó, chàng “center” tóc hồng đã trình diễn ca khúc này gồm các thành viên khác gồm Park Jihoon, Samuel Kim, Park Woojin, Ong Seongwu và Ahn Hyungseob. Đây là một trong những fancam “huyền thoại” của chương trình Produce 101 và là “chiếc chìa khóa vàng” mở ra thời kỳ bùng nổ sự nổi tiếng của Kang Daniel.

Có lẽ do tập 3 của Produce X 101 vừa lên sóng đã khiến nhiều người hâm mộ hồi tưởng lại mùa 2 nên fancam của nam idol mới nổi lên lại như vậy. Nhiều người còn đùa rằng Kang Daniel quả không hổ danh là “center quốc dân” khi đã 2 năm trôi qua, dù không làm gì nhưng vẫn có thể “giật spotlight” của đàn em một cách thần kỳ như vậy.

Loạt fancam của các thí sinh Produce X 101 vừa được đăng tải chắc hẳn đã khiến nhiều người nhớ về fancam “huyền thoại” năm nào của anh chàng Kang Daniel.

Kang Daniel quả là “center quốc dân” khó ai có thể thay thế phải không?

Fancam Get Ugly “huyền thoại” của Kang Daniel.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất