Âm Nhạc

Jimin (BTS) tiếp tục duy trì 'ông hoàng fancam' khi fancam 'Fake Love' cán mốc lượt xem mới

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fancam focus Fake Love của Jimin tiếp tục cán mốc lượt xem mới.

Các thành viên nhóm nhạc BTS nổi tiếng với những chiếc fancam nổi bật được thực hiện ấn tượng. Đặc biệt hơn, lượt xem của những chiếc fancam ấy liên tục tăng lượt view. Mới đây, anh chàng Jimin đã tiếp tục mang về thành tích mới cho chiếc fancam của mình. Đó chính là fancam Fake Love của Jimin (BTS) cán mốc hơn 82 triệu lượt xem trên Youtube.

Fancam Fake Love của Jimin (BTS) cán mốc hơn 82 triệu lượt xem do M2 đăng tải.

Theo đó, fancam Fake Love của Jimin (BTS) cán mốc hơn 82 triệu lượt xem trên Youtube do M2 đăng tải. Đây là fancam sân khấu comeback Fake Love của BTS từ tập phát sóng ngày 31 tháng 5 năm 2018 trên chương trình M Countdown. Với hơn 82 triệu lượt xem, fancam này đã giúp Jimin duy trì danh hiệu “ông hoàng fancam” khi vẫn là chiếc fancam có lượt xem cao nhất của KPop do M2 đăng tải trên Youtube.

Anh chàng Jimin.

Fancam Jimin nhận được nhiều lượt xem nhất.

Ngay từ khi phát hành, fancam Fake Love của Jimin do M2 đăng tải đã lập được không ít thành tích tốt. Fancam này đã phá kỷ lục khi vượt mốc 30 triệu lượt xem chỉ sau bốn tháng kể từ khi phát hành. Tràn đầy cảm xúc với giọng hát xuất sắc và kỹ năng nhảy mạnh mẽ, đó chính là điểm cuốn hút mà Jimin thể hiện trong fancam này. Việc fancam Fake Love của Jimin (BTS) cán mốc hơn 82 triệu lượt xem khiến người xem thích thú.

Jimin trong fancam.

Fancam Fake Love của Jimin.

Xin chúc mừng Jimin với thành tích mới này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất