Âm Nhạc

V (BTS) cùng Suzy (Miss A) trở thành nam và nữ thần tượng KPop sở hữu fancam được xem nhiều nhất do nhà đài đăng tải

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cả hai fancam của V và Suzy đều đạt lượt xem ấn tượng.

Sau khi các nhóm nhạc hoặc nghệ sĩ KPop cho ra mắt MV mới, điều tiếp theo người hâm mộ hứng thú chờ đợi chính là những màn trình diễn live trên sân khấu của họ. Và hơn thế nữa, các fancam tập trung vào thần tượng ở những sân khấu biểu diễn trực tiếp ấy sẽ giúp fan thấy rõ xuyên suốt màn trình diễn đó. Có rất nhiều thần tượng nổi tiếng vì có fancam mang tính phổ biến rất cao. Trong đó, V (BTS) cùng Suzy (Miss A) trở thành nam và nữ thần tượng KPop sở hữu fancam được xem nhiều nhất do nhà đài đăng tải.

idol0

V (BTS) cùng Suzy (Miss A) trở thành nam và nữ thần tượng KPop sở hữu fancam được xem nhiều nhất do nhà đài đăng tải.

Theo đó, ở bảng idol Kpop nam, anh chàng V nhóm BTS đã xuất sắc sở hữu fancam được xem nhiều nhất do nhà đài đăng tải. Đoạn fancam ấy là lần trình diễn của V cùng với nhóm cho ca khúc GoGo vào năm 2017. Đoạn fancam ấy của V do nhà đài Mnet đăng tải và tính đến thời điểm hiện tại đã đạt được hơn 3,79 triệu lượt xem. Đứng thứ 2 và thứ 3 lần lượt thuộc về Yunho (TVXQ) cùng ca khúc The Chance Of Love và một fancam khác của V với ca khúc Boy With Luv.

idol4

Anh chàng V (BTS).

Đoạn fancam Gogo của V.

idol

Danh sách lượt xem fancam của các nam idol KPop.

Còn ở bảng nữ, nư thần Suzy nhóm Miss A đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng kí khác để sở hữu fancam được xem nhiều nhất do nhà đài đăng tải. Cô nàng đã có một chiếc fancam vô cùng ấn tượng khi trình diễn ca khúc Only You cùng với nhóm Miss A vào năm 2016. Đoạn fancam cũng do nhà đài Mnet đăng tải và hiện đạt được 8,54 triệu lượt xem. Đứng thứ 2 và thứ 3 lần lượt thuộc về Nancy (Momoland) cùng ca khúc Bboom Bboom và Sana (Twice) với What Is Love.

idol5

Cô nàng Suzy.

Fancam Only You của Suzy.

Một lần nữa xin chúc mừng V và Suzy cùng thành tích mới này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất