Âm Nhạc

Fancam 1 tháng trước của HyunA bỗng nổi lên nhờ màn tương tác quyến rũ không tưởng từ cô nàng

Tùng Dương
Chia sẻ

Fancam quay cô nàng HyunA từ 1 tháng trước bỗng trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng fan K-Pop bởi màn tương tác vừa đáng yêu vừa quyến rũ này.

Các thần tượng khi biểu diễn trên sân khấu thường khuấy động không khí bằng cách tương tác với người hâm mộ, thế nhưng HyunA đã vượt xa điều đó trong một tiết mục biểu diễn tại lễ hội của trường Đại Học Ngoại ngữ Hankuk. Mặc dù fancam được quay từ 1 tháng trước, thế nhưng màn tương tác vừa đáng yêu lại vừa quyến rũ của cô nàng gần đây đang là chủ đề được cộng đồng fan K-Pop bàn tán trong thích thú.

Fancam được quay từ 1 tháng trước của HyunA đang là chủ đề bàn tán của cộng đồng fan K-Pop.

Cụ thể, khi đang điểu diễn ca khúc Bubble Pop, HyunA đã đi xuống sát sân khấu ở đoạn dance break, một người hâm mộ đã đưa cho cô nàng một con búp bê hình bông hoa, HyunA không chút lưỡng lự nhận lấy món quà và cài nó vào ngực của cô ấy và tiếp tục biểu diễn. Trong suốt tiết mục, nữ thần tượng đã biến bông hoa này trở thành công cụ phụ diễn đắc lực bằng cách đặt nó lên tóc và để lại dấu hôn trước khi trả lại cho người hâm mộ.

HyunA nhận lấy bông hoa từ người hâm mộ.

Sau đó cài vào ngực trong sự hò reo của khán giá phía dưới.

Cô nàng còn cài hoa lên tóc.

Sau đó còn tặng một nụ hôn trước khi trả lại người hâm mộ.

Suốt đêm diễn, HyunA mặc chiếc áo tank top trắng và váy ngắn với họa tiết da báo, gây ấn tượng với người xem bằng sức hút sân khấu gợi cảm của cô nàng. Fancam quay lại ca khúc Bubble Pop với màn tương tác “đốn tim” người hâm mộ của HyunA hiện đã đạt gần 900 nghìn lượt xem trên Youtube và đang tăng lên với tốc độ chóng mặt, đây chắc chắn sẽ là một fancam để đời của cô nàng sau một thời gian dài rời xa ánh đèn sân khấu.

Fancam Bubble Pop với màn tương tác vô cùng quyến rũ của HyunA.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất