Âm Nhạc

Fanboy tỏ tình ngay giữa concert và đây là phản ứng đáng yêu của Baekhyun (EXO)

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan cảm thấy hết sức thú vị với màn tương tác này của anh chàng với fanboy.

Vừa qua, nhóm CBX (nhóm unit của EXO gồm 3 thành viên là Xiumin, Chen và Baekhyun) đã có chuyến lưu diễn tại Nhật Bản với concert Magical Circus. Các anh chàng đã mang đến cho người hâm mộ nhiều tiết mục tuyệt vời, trình diễn nhóm có, sân khấu solo cũng có khiến fan vô cùng phấn khích. Mỗi tiết mục đều được đầu tư chỉn chu, cẩn thận. Ngoài ra, bên cạnh những màn trình diễn tuyệt vời, những lần các thành viên CBX trò chuyện cùng fan cũng rất được hưởng ứng nồng nhiệt. Từ đó, nảy sinh ra màn tương tác bất ngờ nhưng cũng đầy thú vị giữa fanboy với thành viên Baekhyun.

Poster concert Magical Circus của CBX.

Tổng hợp những fancam tuyệt vời trong concert của CBX.

Cụ thể, đến cuối buổi concert, khi Baekhyun đang nói chuyện với người hâm mộ về những tiết mục hôm ấy thì có một khoảnh khắc im lặng nhẹ, một fanboy đã tranh thủ hét lớn: “Tôi yêu bạn!“. Vì đang lúc cả khán đài đều đang im ắng cộng với sức ảnh hưởng của không gian sân vận động nơi tổ chức concert đã tạo nên tiếng vang không nhỏ cho lời bày tỏ tình cảm của chàng fanboy với Baekhyun.

Baekhyun tại concert của CBX.

Các khán giả tại concert được một phen phấn khích, vỗ tay không ngớt. Trong khi đó, Baekhyun khi nghe thấy lời bày tỏ đó rõ ràng đã có chút bất ngờ và hơi bối rối, dáo dác xoay người tìm kiếm nơi xuất phát âm thanh ấy. Rất nhanh sau ấy, anh chàng Baekhyun đã không mắc cỡ trốn tránh mà vui vẻ nói: “Một lần nữa nào bạn ơi!“. Và anh fanboy khi nãy một lần nữa hét lớn: “Tôi yêu bạn, Baekhyun!“. Kết thúc màn tương tác thú vị này, Baekhyun cũng không quên gửi “lời yêu” đối với bạn fanboy ấy nói riêng cũng như những người hâm mộ nói chung đã đến concert ủng hộ nhóm CBX.Màn tương tác đáng yêu giữa Baekhyun và fanboy tại concert.

Anh chàng Baekhyun.

Màn tương tác đáng yêu giữa Baekhyun và fanboy tại concert.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ Baekhyun cũng như nhóm EXO trên con đường hoạt động nghệ thuật sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất