Âm Nhạc

Fan lo 'sốt vó' khi SM Entertainment vẫn chưa chịu hoãn concert Red Velvet tại Nhật giữa dịch Corona

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã không khỏi lo lắng nếu như để Red Velvet tiếp tục thực hiện concert tại Nhật giữa dịch corona đang bùng phát mạnh.

Vừa qua, tình hình virus corona bùng phát đã ảnh hưởng không ít đến các hoạt động vui chơi, giải trí, đặc biệt là những nơi đông người. Chính vì thế, đã có rất nhiều chương trình đã được hủy bỏ hoặc trì hoãn lại để đảm bảo sức khỏe cho các nghệ sĩ lẫn khán giả tham gia. Nhật Bản cũng là một trong những nơi dịch corona đang bùng nổ mạnh mẽ. Tuy nhiên, với tình hình nghiêm trọng như thế, người hâm mộ đã không khỏi lo lắng khi họ vẫn chưa nhận được thông báo rằng Red Velvet sẽ hủy concert tại đất nước hoa Anh Đào này.

Fan yêu cầu SM hủy concert Red Velvet tại Nhật vì virus corona bùng phát mạnh mẽ.

MV Psycho của Red Velvet.

Cụ thể, nằm trong khuôn khổ world tour La Rouge, nhóm Red Velvet sẽ có những đêm diễn tại Nhật Bản với chuỗi Arena Tour. Tuy nhiên, theo như những cập nhật gần đây về bệnh dịch corona, Nhật Bản đang là một trong những ổ dịch nghiêm trọng trên thế giới. Số người nhiễm bệnh ngày càng tăng. Khả năng nhiễm bệnh không hề thấp. Chính vì thế nên các fan như “ngồi trên đống lửa” về việc các thành viên Red Velvet vẫn sẽ đến đây để thực hiện concert. Theo dự kiến, Red Velvet vẫn còn 3 đêm diễn tại Nhật là 24/2, 7-8/3.

Nhóm Red Velvet.

Poster concert tại Nhật của Red Velvet.

Với tình hình này, cộng đồng Reveluv (fandom của nhóm Red Velvet) đã trending loạt hashtag để yêu cầu công ty SM cũng như đơn vị quản lí nghệ sĩ tại Nhật là AVEX hủy hoặc hoãn concert. Các fan mong rằng phía công ty SM sẽ có những biện pháp bảo vệ nghệ sĩ lẫn cả người hâm mộ trước tình hình dịch đang khó kiểm soát như thế này. Trước những phản ứng dồn dập của fan, hiện tại phía công ty bên Nhật quản lí các nghệ sĩ SM nói chung và Red Velvet nói riêng vẫn chưa có phản hồi về vấn đề này. Người hâm mộ rất nóng lòng lo cho sức khỏe của các thành viên Red Velvet nếu vẫn giữ nguyên ý định thực hiện concert tại Nhật Bản giữa mùa dịch như thế này.

Fan mong SM hủy concert để đảm bảo sức khỏe của các thành viên Red Velvet.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin tiếp theo của sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất