Âm Nhạc

Fan xuýt xoa khoảnh khắc: Đông Nhi e thẹn, lựa hộp đẹp nhất, cẩn thận ký đĩa mến tặng Mỹ Tâm

Minh Khôi
Chia sẻ

Quả là một hành động thực sự đáng yêu từ Đông Nhi đến Mỹ Tâm!

Có thể thấy vị trí của Họa mi tóc nâu Mỹ Tâm trong làng nhạc Việt thực sự khó ai có thể thay thế khi đông đảo các nghệ sĩ trẻ cũng đều thừa nhận là “fan cứng” của nữ ca sĩ Người hãy quên em đi! Và trong danh sách các fan hâm mộ đặc biệt ấy, Đông Nhi xứng đáng được xem là fan nữ siêu đáng yêu của “Họa mi tóc nâu”.

Cụ thể, mới đây trên Facebook một người bạn của Đông Nhi, cô đã chia sẻ khoảnh khắc tự tay Đông Nhi chọn lựa, kí và đề tặng album XOX cho thần tượng Mỹ Tâm. Qua đó chúng ta có thể thấy, đứng trước một “thần tượng” trong lòng, dù là một nghệ sĩ lớn của Vpop như Đông Nhi, cũng trở nên rụt rè, đáng yêu đến mức… ngây thơ! Thậm chí, khi kí xong, cô nàng Giả vờ say còn có vẻ rất mắc cỡ và ngượng nghịu đến mức…. không dám nhắn tin báo cho “chị đẹp” Mỹ Tâm

Đây quả thật là một cử chỉ quá đáng yêu từ Đông Nhi! Chắc chắn khi Mỹ Tâm nhận được chiếc CD đặc biệt này, cô sẽ không thể không thích thú và yêu thương “fangirl” Đông Nhi nhiều hơn. Trên chiếc CD, ngoài chữ kí bay bướm, là lời đề tặng được Đông Nhi nắn nót ghi: “Em Đông Nhi mến tặng chị Mỹ Tâm!”.

Đông Nhi lễ phép cúi chào Mỹ Tâm tại hậu trường một sân khấu âm nhạc.

Album XOX gồm 10 bài hát, là tâm huyết và toàn bộ công sức mà Đông Nhi đã bỏ ra suốt một thời gian dài, mong mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc chỉn chu và văn minh nhất, đồng thời cũng là một cột mốc ngọt ngào kỉ niệm 10 năm vào nghề hát của nữ ca sĩ Bad Boy.

Gọi em đi - single mới nhất đến từ XOX

Hi vọng XOX mau chóng đến tay Họa mi tóc nâu để tấm lòng và hành động đầy đáng yêu của Đông Nhi được Mỹ Tâm biết đến ngay! Và biết đâu, một màn kết hợp giữa cả hai sẽ là món quà trọn vẹn nhất cho cô nàng fangirl Đông Nhi nhân kỉ niệm 10 năm ca hát của mình?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất