Âm Nhạc

Fan xót xa chuyện Yunho (TVXQ) sợ hãi, ám ảnh tâm lý vì chuyện đầu độc hơn 10 năm trước

Tùng Dương
Chia sẻ

Anh chàng đã chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn sau khi uống phải chai nước cam có độc.

Mới đây, thành viên Yunho của TVXQ đã xuất hiện trên chương trình MBC Radio Star, anh chàng đã gián tiếp nhắc lại câu chuyện kinh hoàng năm nào khi bị một fan hạ độc. Cụ thể, Yunho chia sẻ: “Tôi đã bị rối loạn tâm lí và vô cùng hoảng sợ vì từng uống phải một chai nước cam có độc vào năm 2006. Kể từ đó tôi bị ám ảnh và đã không thể uống nước cam trong suốt một khoảng thời gian dài. Tôi nghĩ đó đó là một căn bệnh tâm lí nên đã tự mình giải quyết bằng cách chuẩn bị 10 chai nước cam và mở nắp ra. Tuy tay tôi rất run nhưng em cố làm lơ đi và bắt đầu uống. Lần đầu thì không thấy khá hơn lắm nhưng dần dần thì tình hình được cải thiện hơn và giờ thì tôi không còn bị ám ảnh nữa“.

Anh chàng chia sẻ trên chương trình rằng mình bị ám ảnh với việc uống nước cam vì từng uống phải một chai có độc.

Nếu là một fan lâu năm của TVXQ thì chắc hẳn ai cũng biết đến sự việc không may xảy ra vào năm 2006. Khi đó, các anh chàng vừa phá thành album tiếng Hàn thứ 3 “O-Jung.Ban.Hap” vào tháng 10. Trong một buổi gặp gỡ fan, một bạn nữ là thành viên của trang web anti TVXQ được 2 năm, đã trà trộn vào và đưa cho Yunho một chai nước cam có trộn keo siêu dính. Sau khi uống chai nước này, anh chàng lập tức nôn mửa và phải nhập viện ngay sau đó. Cô gái hạ độc Yunho cũng đã tự thú nhưng thành viên TVXQ đã quyết định không truy cứu và buộc tội hành động của cô.

Do từng uống phải chai nước cam có độc nên anh chàng mới bị ám ảnh như vậy.

Tuy hành động của antifan nếu không may có thể nguy hiểm đến tính mạng, thế nhưng anh chàng vẫn tha thứ cho cô nàng kia.

Quả là một chàng trai với trái tim ấm áp. Giờ còn ai dám nói làm idol thì chỉ biết sướng nữa không?

MV mới nhất của TVXQ - Truth.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất