Âm Nhạc

Chỉ với chi tiết nhỏ trong tập cuối show thực tế, fan xôn xao Lisa (BlackPink) sẽ góp giọng trong album comeback của Somi?

Thụy Hân
Chia sẻ

Người hâm mộ đã rất tinh ý phát hiện ra chi tiết đặc biệt về Lisa (BlackPink) trong tập cuối show thực tế của Somi.

Tập mới của chương trình thực tế I AM SOMI.

Chương trình thực tế I AM SOMI của cô nàng Somi gần đây đã nhận được sự quan tâm lớn của khán giả bởi những câu chuyện trong cuộc sống thường ngày cũng như sự xuất hiện của các khách mời đặc biệt. Trong những tập gần đây, sự xuất hiện đặc biệt của Lisa (BlackPink) đã khiến cho người hâm mộ vô cùng thích. Và ở tập cuối cùng của show thực tế, chỉ với một chi tiết nhỏ đã lập tức khiến fan xôn xao nghi vấn Lisa sẽ góp giọng trong album mới của Somi.

Chỉ với một chi tiết nhỏ trong tập mới của show thực tế đã lập tức khiến fan xôn xao nghi vấn Lisa sẽ góp giọng trong album mới của Somi.

Cụ thể, trong tập mới đây của show thực tế I AM SOMI tiếp tục những câu chuyện thú vị của hai chị em Lisa và Somi ở phần trước. Trong cuộc trò chuyện của cả 2 với Teddy - giám đốc của The Black Label, khán giả đã phát hiện ra Lisa đến công ty này không chỉ để tán dốc cùng Somi mà dường như là để thu âm một điều gì đó bí mật chưa thể tiết lộ. Chính điều này đã không khỏi khiến các khiến fan xôn xao nghi vấn Lisa sẽ góp giọng trong album mới của Somi. Trước đó, cô nàng còn góp ý, chỉ dẫn tận tình vũ đạo cho màn comeback sắp tới của đàn em. Nếu đúng là sự thật thì đây sẽ tiếp tục là một màn kết hợp hứa hẹn bùng nổ, khuynh đảo Kpop năm 2020.

Somi và Lisa thân thiết trong show thực tế của Somi.

Lisa dường như đã đến The Black Label thu âm điều gì đó.

Không chỉ khiến các fan xôn xao nghi vấn Lisa sẽ góp giọng trong album mới của Somi, cả 2 còn cho thấy mức độ thân thiết đặc biệt thông qua câu chuyện về chương trình SIXTEEN. Lisa cho biết mình đã theo dõi, ủng hộ Somi từ khi cô ấy tham gia chương trình SIXTEEN của JYP tuyển chọn thành viên Twice. Lisa còn bày tỏ sự tiếc nuối khi thấy Somi bị loại khỏi chương trình vì mình và các thành viên BlackPink rất thích cô ấy. Chính vì độ hợp cạ này, fan cũng rất mong chờ Lisa và Somi sẽ sớm có sản phẩm hợp tác trong tương lai.

Lisa còn bày tỏ sự yêu mến của mình dành cho Somi từ chương trình SIXTEEN.

Fan mong chờ màn collab của Lisa và Somi.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi BlackPink và Somi trong các hoạt động phía trước!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất