Âm Nhạc

Fan xôn xao HyunA và E'Dawn sẽ sớm về chung một nhà?

Tùng Dương
Chia sẻ

Liệu HyunA và E'Dawn sẽ trở thành cặp đôi tiếp theo của Kbiz tiến tới hôn nhân?

Nếu là fan K-Pop thì có lẽ chẳng ai còn xa lạ với chuyện tình của HyunAE'Dawn - cặp đôi “bất chấp cả thế giới” để công khai và tự do yêu đương. Sau những chuỗi ngày “thả thính” người hâm mộ bằng loạt hình ảnh, video luyện tập vũ đạo chung, cuối cùng cặp đôi cũng đã chính thức “nhá hàng” sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng nhau. Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ phấn khích hơn hết lại là phần lời của đoạn nhạc này.

Đoạn clip hé lộ sản phẩm âm nhạc của cặp đôi được HyunA đăng tải lên Instagram.

Cụ thể, phần lời của HyunA trong ca khúc viết: “Em hứa bằng cả tấm lòng, vị hôn phu tương lai ạ. Như một đóa hoa mẫu đơn vừa nở rộ“. Và đoạn của E'Dawn như một lời đáp lại cực ngọt ngào: “Anh và em chung đôi sánh bước. Ta cùng nhau đi qua khoảng thời gian còn lại của cuộc đời. Tình yêu của chúng ta tỏa sáng tựa viên kim cương 100 carat“.

Trong tình yêu, hoa mẫu đơn được cho là biểu tượng của sự lãng mạn, thủy chung, một tình yêu trong sáng và được coi là điềm báo may mắn về một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Việc cặp đôi đem hoa mẫu đơn vào lời bài hát khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích vì họ cho rằng cả hai đang nghĩ tới chuyện kết hôn và sẽ sớm về chung một nhà.

Cái kết đi tới hôn nhân có lẽ sẽ là minh chứng đập tan mọi dị nghị của Knet về chuyện tình của HyunA và E'Dawn.

Liệu HyunAE'Dawn sẽ sớm về chung một nhà…

… hay đây chỉ là sản phẩm kết hợp sắp phát hành của cặp đôi? Hãy cùng chờ xem nhé!

MV Retro Future - sản phẩm âm nhạc mới nhất có sự xuất hiện của HyunA và E'Dawn.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất