Âm Nhạc

Fan xôn xao: Đây sẽ là nơi Taylor Swift debut ca khúc mới nằm trong TS7 của mình?

Tọa Khang
Chia sẻ

Nếu như đây là một sự bất ngờ của Taylor dành cho các fan của mình thì chắc chắn họ sẽ "chết ngất" mất thôi.

Mới vừa đây, tạp chí Time đã chính thức công khai danh sách khách mời các nhân vật sẽ góp mặt tại lễ hội thường niên Time 100 Gala được tổ chức vào ngày 23/4 sắp tới, trong đó sẽ có mặt chàng tài tử Khalid và nữ hoàng nhạc Pop hiện đại Taylor Swift. Không những chỉ góp mặt, hai người nghệ sĩ tài năng cũng đã được xác nhận rằng sẽ trình diễn tại buổi lễ.

Ngay khi tin này được lan truyền, các Swifties đã vô cùng hào hứng vì một lần nữa họ sẽ được nhìn thấy thần tượng của mình trình diễn dưới ánh đèn sân khấu kể từ khi tour diễn quảng bá cho album Reputation kết thúc. Không những thế, cộng đồng fan còn thêm một phen hoang mang và phấn khích nữa và cho rằng tại chương trình Time 100 Gala này, Taylor sẽ cho nhá hàng một trong những ca khúc trong album thứ 7 sắp tới của cô. Lời đồn ngay lập tức được lan truyền rộng khắp và khiến cho toàn dân mạng cũng đón chờ điều tương tự.

Time 100 Gala là một chương trình thường niên được tổ chức nhằm ca ngợi và tán dương thành tích của 100 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất trong cộng đồng như: nghệ sĩ, chính trị gia, nhà kinh tế…

Đây hoàn toàn là một điều có thể xảy ra, đặc biệt là thời gian diễn ra sự kiện rất gần với ngày 26/4 “định mệnh”. Liệu Taylor sẽ sử dụng sân khấu đầy danh giá trên để “debut” cho màn trở lại thế giới âm nhạc của mình?

Bên cạnh bom tấn Endgame, TS7 cũng là một sản phẩm mà hiện tại ai cũng đang đón chờ được thưởng thức.

Không dừng lại ở đó, cả ngày hôm nay Swifties toàn thế giới đang truyền tay nhau tấm ảnh được cho là bìa album thứ 7 của Taylor Swift. Điều này lại khiến cho mọi nghi ngờ và đồn đoán trở nên “sôi sục” hơn bao giờ hết.

Danh sách những ca khúc trong TS7 bị lộ trước “giờ G” và vào ngày 23/4 này Taylor sẽ cho “nhá hàng” một sản phẩm?

Hiện tại vẫn chưa có phản hồi cụ thể từ phía bên nữ nghệ sĩ. Liệu rằng tại Time 100 Gala sẽ vang lên một ca khúc chưa từng được công bố của Taylor Swift? Hay chúng ta thật sự sẽ phải đợi thêm 8 ngày nữa mới được thưởng thức âm nhạc mới của cô nàng? Chúng ta hãy cùng đón chờ nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất