Âm Nhạc

Động thái mới từ Anh Tú khiến fan xôn xao: Một màn comeback 'ngọt lịm' cuối năm 2019 đã hoàn tất?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đã rất lâu rồi, Anh tú gần như vắng mặt trong các dự án âm nhạc của mình.

Mới đây, người hâm mộ của nam ca sĩ - diễn viên Anh Tú đã được một phen xôn xao trước động thái mới từ anh chàng. Cụ thể, Anh Tú đã chia sẻ trên Instagram của mình một đoạn clip ngắn, nam ca sĩ xuất hiện trong một không gian tối mịt đi kèm dòng chữ “Done” được kéo dài.

Chia sẻ mới nhất của Anh Tú: “Done”.

Trước những hình ảnh này, người hâm mộ của nam ca sĩ không khỏi đoán già đoán non về ý nghĩa thật sự của dòng chữ Done (Hoàn thành) kia: Liệu đây chỉ là một chia sẻ bình thường hay một thông báo cho sản phẩm comeback từ nam ca sĩ?

Nếu như đây thật sự là “thính” cho màn comeback sắp tới của Anh Tú thì chắc chắn người hâm mộ của anh chàng sẽ vui như được mùa. Bởi đã khá lâu rồi, Anh Tú gần như mất tăm trong các dự án âm nhạc, thay vào đó anh chàng cứ mãi lo đi show truyền hình và phim ảnh.

Phải chăng đây chính là “thính” cho màn comeback của Anh Tú?

Cách đây không lâu, Anh Tú từng chia sẻ bức ảnh đang “nhâm nhi” tách trà giữa tiết trời se lạnh của Đà Lạt cùng dòng caption: “Uống ly trà rồi lại on set tiếp nào”. Phải chăng anh chàng đã âm thầm lên tận Đà Lạt để thực hiện một MV siêu lãng mạn cho mùa cuối năm?

Lần gần đây nhất khán giả được nghe Anh Tú hát có lẽ là lúc anh chàng cover ca khúc Và thế là hết (Chillies). Mặc dù “xa rời” âm nhạc khá lâu nhưng mỗi lần anh chàng cho ra mắt bản cover là mỗi lần khiến fan xao xuyến vì giọng hát ngọt ngào, tình cảm. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho người hâm mộ không ngừng thúc giục nam ca sĩ nhanh chóng comeback với âm nhạc.

Anh Tú cover Và thế là hết.

Hy vọng vào thời điểm cuối năm 2019, Anh Tú sẽ bất ngờ cho ra mắt ít nhất là một bản audio “sương sương” để xoa dịu những trái tim bé nhỏ của người hâm mộ, đồng thời để anh chàng chốt lại một năm trọn vẹn hơn trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Người hâm mộ đang trông chờ vào sản phẩm âm nhạc của anh chàng.

Xem thêm: Clip: Anh Tú khiến fan thích thú khi cover nhạc Indie theo concept… Cậu bé mùa đông

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất