Âm Nhạc

Fan 'xiêu lòng' với nhạc phim Thượng Ẩn phiên bản Việt

Chia sẻ

Những bản cover từ nhạc nền bộ phim đình đám 'Thượng Ẩn' của sao Việt đang khiến hàng loạt người hâm mộ bộ phim này phải xao xuyến.

Thượng Ẩn - một trong những bộ phim chuyển thể từ tác phẩm đam mỹ thành công nhất trong dòng webdrama hiện nay. Khó có thể tưởng tượng được sức nóng từ bộ phim tới khán giả truyền hình.

cohaibachlacnhan-2

Từ những cảnh quay lãng mạn, những câu thoại sâu sắc của từng nhân vật hay tới nhạc nền của bộ phim,… tất cả đều trở thành chủ đề 'truyền cảm hứng' và lan rộng trong cộng đồng mạng nhiều ngày qua. Về 2 ca khúc đang làm mưa làm gió trong phim, Hải Nhược Hữu Nhân là bản song ca đầy lãng mạn của Hứa Ngụy Châu và Hoàng Cảnh Du. Bước chầm chậm là một bản ballad đầy tự sự của Hứa Ngụy Châu, cả 2 ca khúc đều do chính anh sáng tác. Trước sức nóng của bộ phim, các nghệ sĩ Việt cũng bảy tỏ sự yêu thích bằng việc cover 2 ca khúc này. Cùng nghe những bản cover Thượng Ẩn phiên bản Việt dễ khiến bạn 'xiêu lòng' ngay tức khắc.

Hải Nhược Hữu Nhân - Trung Quân

Dù chỉ là bản demo ngắn được chủ nhân chia sẻ trên trang cá nhân tuy nhiên lại nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn. Với những câu hát được dịch ra sát nghĩa và phù hợp với phiên bản gốc “Ngày hôm ấy, phố qua xe đạp lăn trên đường … Tìm nơi quán quen nơi ta vẫn ghé chân…” - Video này lập tức nhận được sự yêu thích và chia sẻ lớn từ cộng đồng mạng. Cùng với đó là nhiều yêu cầu Trung Quân hát thêm những bài hát khác trong phim vì cho rằng giọng ca của chàng ca sĩ điển trai vô cùng phù hợp. Chủ nhân của bản cover sau khi 'khoe' mình là fan cuồng của Thượng Ẩn thì cũng khẳng định chắc chắn sẽ có một bản guitar acoustic trọn vẹn cho ca khúc này trong thời gian tới.

Bước chầm chậm - Dino Shii

Là một trong những bản cover hiếm hoi khá chỉn chu cho nhạc phim Thượng Ẩn được yêu thích hiện nay. Dino Shii đã tự tay chắp bút lời Việt cũng như thể hiện bản cover này. Ngay lập tức, ca từ đẹp và ý nghĩa đã khiến những con tim trót một lần yêu chuyện tình 'như mơ' Cố Hải - Bạch Lạc Nhân phải xao xuyến. 

Bước chầm chậm & Hải Nhước Hữu Nhân - Lynk Lee

Là một nghệ sĩ trẻ được khán giả biết đến và yêu thích qua các ca khúc như: Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ, Ảo giác, Nơi tôi thuộc về,… Bên cạnh đó những bản cover nổi tiếng các ca khúc đình đám của Lynk Lee thường xuyên thể hiện cũng được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm. Với 'cơn sốt' Thượng Ẩn, Lynk Lee đã nhanh chóng thu âm 'phiên bản Việt' 2 ca khúc hot nhất bộ phim này và cũng nhận được sự yêu thích từ phía người nghe nhạc.

Anh chỉ quan tâm đến em - Minh Quân

Anh chỉ quan tâm đến em được Minh Quân thu âm với bản tiếng Việt do anh và những người bạn thực hiện 'cấp tốc' ngay sau khi xem xong phần 1 của Thượng Ẩn, từ phần lời cho tới bản phối. Trên trang cá nhân, Minh Quân cũng đã chia sẻ video cover ca khúc Anh chỉ quan tâm đến em kèm theo dòng bình luận: “Chia tay phần 1 Thượng ẩn nhé! Hy vọng sẽ có phần 2… Thích bài hát này quá nên tớ cover lại. Anh chỉ quan tâm đến em - một ca khúc bất hủ của nữ danh ca Đặng Lê Quân”. Ngay sau khi đăng tải, Minh Quân nhận được nhiều lời khen ngợi về giọng hát ấm áp cũng như cắt ghép những hình ảnh ngọt ngào từ bộ phim. Bài hát gốc được cố danh ca Đặng Lệ Quân thể hiện, xuất hiện trong phim khá ngắn ngủi nhưng đủ để các fan của Thượng Ẩn đổ gục ngay tắp lự. 

Chia sẻ
Tin mới nhất