Âm Nhạc

Fan Wanna One phản đối gay gắt việc gia hạn thời gian và đây chính là lý do!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Việc nhóm kéo dài hoạt động là tin tốt nhưng tại sao lại bị phản đối nhiều như vậy?

Vừa qua, Wanna One công bố kế hoạch kéo dài thời gian quảng bá để có thể tham dự các lễ trao giải cuối năm. Ngay sau đó, một bài viết được đăng tải về những lí do điều này không nên xảy ra đã nhận được nhiều sự chú ý từ K-netizen. Đa số ý kiến đều đồng ý với những gì tác giả đưa ra.

Với tiêu đề “4 lí do tôi phản đối việc kéo dài thời gian quảng bá ở góc nhìn của một Wannable”, tác giả đưa ra những quan điểm cùng lập luận chặt chẽ:

1. Wanna One được tạo ra để đem lợi cho mình CJ. Các thành viên chẳng đươc hưởng nhiều như các nhóm nhạc khác.

2. Cho dù có cố gắng kéo dài thời gian thì sau cùng cũng phải đi đến kết thúc. Các thành viên còn trẻ, họ thành công qua Wanna One và tích luỹ được nhiều kinh nghiệm nên tôi hi vọng họ có thể sử dụng những nền tảng ấy để tìm được con đường riêng của chính mình ở nhóm chính thức trong tương lai. Nếu thời gian hoạt động được mở rộng thêm, đó sẽ là 6 tháng? Hay 1 năm? Cứ như vậy thì sẽ khiến Wanna One trở thành nhóm cuối cùng mà các anh chàng có thể được hoạt động. Điều nên làm bây giờ là nhanh chóng trở về để debut cùng nhóm mới.

3. Sự chia rẽ khủng khiếp trong nội bộ fandom. Tôi thấy nó như 1 cuộc chiến tranh diễn ra liên tục trong suốt 1 năm qua. Tôi đã gặp rất nhiều thành phần fan quá khích và “gây war”. Tôi đã không xem Produce 48 cũng vì lí do này. Người bình thường chẳng thể chịu đựng nổi họ. Fan bình thường sẽ phát điên khi gặp phải họ.

4. CJ là một công ty nên điều tất nhiên là muốn tạo ra nhiều lợi nhuận mà trong thời gian ngắn nhất có thể. Cho dù các thành viên còn trẻ, nhưng cơ thể họ cũng có hạn chịu đựng. Tuy nhiều fan háo hức đợi tin tốt từ Wanna One nhưng họ cũng không muốn rằng lựa chọn của các chàng trai sẽ dẫn đến việc phá huỷ sức khoẻ vì những hoạt động quảng bá liên tục.

Rất nhiều fan đồng ý với người viết, đồng thời bày tỏ sự lo lắng cho các thành viên:

- Những người muốn Wanna One kéo dài thời gian hoạt động là fan nửa mùa. Còn fan chân chính thì hoàn toàn phản đối điều đó. Các thành viên đều nổi tiếng, điều đó tốt nhưng không có nghĩa là họ hoạt động trong nền giải trí chỉ có 1 năm, họ cần chuẩn bị cho tương lai nữa…

- Kéo dài thời gian nghe có vẻ như là tin tốt. Nhưng sự thật là trong thời gian ngắn như vậy, họ sẽ phải luôn trong tình trạng bị vắt kiệt sức để hoạt động. Và sẽ ra sao nếu sức hút của họ giảm đi sau thời gian đó? Tôi nghĩ điều quan trọng là phải tranh thủ lúc họ đang còn “hot”, đem trở về công ty để chuẩn bị cho việc debut.

- Tôi mong rằng thời gian hoạt động sẽ kết thúc đúng như hợp đồng. Nếu nó được mở rộng, đồng ý là tốt cho chúng ta nhưng tôi không nghĩ rằng nó có lợi gì cho các thành viên, thậm chí có thể đem lại rắc rối…

- Tôi thực sự đồng ý với ý số 4. Nếu CJ tiếp tục cho nhóm comeback rồi tổ chức concert, fanmeeting, tất nhiên điều đó tốt cho fan nhưng còn sức khoẻ của các thành viên thì sao? Họ cũng là con người. Bạn không nghĩ rằng bạn sẽ kiệt sức nếu ở vào vị trí của họ sao?

Tất nhiên, nhiều anti-fan không bỏ qua cơ hội này và để vào bình luận với ý mỉa mai:

- Xin hãy kéo dài thời gian! Hãy để điều đó thành sự thật để họ có thể tiếp tục làm những idol tầm thường, dơ bẩn như hiện giờ.

- Đồng ý mở rộng thời gian đi! Tôi là anti-fan chân chính của Wanna One nên tôi thực sự muốn điều đó xảy ra. Mong rằng họ sẽ tự huyễn hoặc bản thân và như vậy nhóm sẽ tự biến mất khi Produce 48 lên ngôi.

- Tôi muốn Wanna One tiếp tục hoạt động, vì tôi thực sự ghét họ. Mong là nhóm đang chia rẽ lẫn nhau. Rồi sau này họ sẽ được nhớ đến là những idol dơ bẩn.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất