Âm Nhạc

Fan Vũ Cát Tường xếp hàng dài ăn mừng MV 'Cô gái ngày hôm qua'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ ca nhạc sĩ đã không giấu được niềm hạnh phúc trước những tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình.

Để ăn mừng sản phẩm âm nhạc mới vừa ra lò, chiều 16/6 tại TP HCM, Vũ Cát Tường tổ chức buổi ký tặng và giao lưu cùng người hâm mộ. Sau 3 năm hoạt động chuyên nghiệp, đây cũng là fansign đầu tiên mà nữ ca nhạc sĩ tổ chức quy mô.

Vũ Cát Tường trẻ trung xuất hiện trong buổi ký tặng.

200 fans đã đăng ký trước trong fanclub Vũ Cát Tường đã có cơ hội được nhận chữ ký, chụp ảnh và trò chuyện cùng nhạc sĩ 9X. Đông đảo khán giả có mặt xếp hàng dài trước một tiếng so với thời gian bắt đầu sự kiện để chờ thần tượng. Người hâm mộ của Vũ Cát Tường ở nhiều độ tuổi khác nhau: từ các em nhỏ đến sinh viên hay thậm chí là người lớn đã đi làm.

Vũ Cát Tường chia sẻ càng hoạt động lâu trong showbiz, cô càng nhận ra điều quý giá nhất mà mình có được chính là tình cảm của fan. Họ luôn ở bên cô trong cả những lúc thành công hay thất bại.

Trước đó 1 ngày, Vũ Cát Tường đã ra mắt MV cho ca khúc ballad Cô gái ngày hôm qua và nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Đây cũng là dịp để cô chia sẻ niềm vui, cảm xúc của mình đến những người đã yêu quý sản phẩm âm nhạc thứ 3 trong nửa đầu năm 2017. Trong MV, Vũ Cát Tường đóng vai một người dẫn đường đưa khán giả tìm về những ký ức tươi đẹp nhất. Nhạc sĩ trẻ một mình lang thang giữa cánh rừng xanh thẳm, như đang tìm kiếm một điều gì đó, để rồi có lúc bất chợt dừng lại và lặng người khi bắt gặp một hình ảnh quen thuộc của quá khứ.

MV Cô gái ngày hôm qua

Một số hình ảnh trong buổi fansign của Vũ Cát Tường chiều 16/6:

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất