Âm Nhạc

Fan Việt sôi sục vì Adele bất ngờ tung MV xúc động

Chia sẻ

Giọng ca da diết, nội lực của họa mi nước Anh cất lên sau một thời gian dài khiến người hâm mộ chờ đợi.

Hôm 22/10, Adele thông báo thời điểm phát hành album mới vào ngày 20/11. Nữ ca sĩ tiếp tục đặt tên album theo số tuổi - 25. Có 11 ca khúc mới được họa mi nước Anh giới thiệu trong album. Đây là đĩa nhạc được mong chờ từ lâu vì Adele “ẩn dật” suốt gần 5 năm qua kể từ 21 ra mắt năm 2011. Trước đó, qua trang Twitter, Adele xin lỗi vì đã để người hâm mộ chờ đợi khá lâu.

Trang bìa album 25 sắp ra mắt của Adele.

Trang bìa album 25 sắp ra mắt của Adele.

Cùng ngày, nữ ca sĩ cũng tung ra ca khúc đầu tiên trong album - Hello đi kèm với phiên bản MV. Hello chính là bài hát được Adele giới thiệu tại show X Factor cách đây vài ngày. Hello là sản phẩm Adele hợp tác với nhà sản xuất Greg Kurstin (từng cộng tác với Sia, Beyonce) và được thu âm ở Los Angeles.

Trong tiếng piano và trống, Adele cất lên giọng ca đầy cảm xúc bồi hồi nhớ lại mối tình đã qua, tự trò chuyện với người bạn trai cũ. “Anh à, em đây. Em tự hỏi sau ngần ấy năm, liệu anh có muốn gặp và cùng xem xét lại tất cả. Người ta nói rằng thời gian sẽ chữa lành được những vết thương. Nhưng trong em mọi thứ vẫn chưa thể lành lặn …”

Hình ảnh trong MV Hello.

Hình ảnh trong MV Hello.

Video của Hello được quay tại Montreal dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Xavier Dolan. Nội dung của MV là những cảnh hồi tưởng quá khứ của cô gái khi trở về căn nhà xưa. Phân đoạn cao trào là những lời xin lỗi của cô gái với người bạn trai từng bị cô làm tổn thương và nhắn nhủ “em sẽ không còn khiến anh đau khổ nữa”.

Adele chia sẻ về sự hợp tác với Xavier: “Tôi học hỏi được rất nhiều và cảm thấy mình muốn trở thành diễn viên. Anh ấy khiến tôi khóc và lột tả cảm xúc. Tôi thực sự rất tự hào về MV này, đó là MV xuất sắc nhất của tôi”. 

Ngay sau khi Hello được Adele giới thiệu trên trang Youtube, khán giả Việt nhanh chóng truyền chia sẻ qua mạng xã hội. Không chỉ giới fan, một số sao Việt hâm mộ Adele như như Bảo Trâm, hot boy X Factor Việt Phạm Toàn Thắng, hot boy Chan Than San cũng bày tỏ niềm vui khi nữ ca sĩ tung sản phẩm mới.

904

Bảo Trâm idol khen ngợi MV Hello của Adele.

900

Phạm Toàn Thắng ngưỡng mộ giọng ca của họa mi nước Anh.

Cư dân mạng Việt chia sẻ về MV mới của Adele.

Cư dân mạng Việt chia sẻ về MV mới của Adele.

11 ca khúc trong album 25:

    HelloSend My Love (To Your New Lover)I Miss YouWhen We Were YoungRemedyWater Under The BridgeRiver LeaLove In The DarkMillion Years AgoAll I AskSweetest Devotion
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất