Âm Nhạc

Fan Việt của V (BTS) tiếp tục gây ấn tượng khi quyên góp tiền xây cầu thiện nguyện đúng dịp sinh nhật idol

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ Việt Nam tiếp tục thực hiện hoạt động ý nghĩa để mừng sinh nhật V (BTS).

Vào ngày 30 tháng 12 sắp tới sẽ là ngày sinh nhật lần thứ 25 (tính theo tuổi Hàn) của anh chàng V (BTS). Để mừng sinh nhật thần tượng, người hâm mộ khắp nơi trên thế giới đã bắt đầu thực hiện những dự án hoành tráng, ấn tượng. Không nằm ngoài những việc ấy, cộng đồng Army Việt Nam cũng đã có riêng cho mình dự án vô cùng ý nghĩa. Đó chính là fan Việt quyên góp tiền xây dựng cầu hạnh phúc mừng sinh nhật V (BTS).

Fan Việt quyên góp tiền xây dựng cầu hạnh phúc mừng sinh nhật V (BTS).

Theo đó, cộng đồng fan Việt quyên góp tiền xây dựng cầu hạnh phúc mừng sinh nhật V (BTS) đã nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ quốc tế. Fanpage Việt Nam của V cũng đã công bố dự án trên mạng xã hội với các chi tiết cũng như địa điểm và ngân sách để xây dựng. Người hâm mộ Việt Nam của V đã đóng góp với 159 triệu VNĐ (trong đó 150 triệu dùng để xây cầu, 9 triệu dùng để trao quà), gần một nửa tổng chi phí. Với sự giúp đỡ của UBND và người dân địa phương, việc xây dựng cây cầu nối xã Hòa Long và xã Thăng Long của tỉnh Đồng Tháp sẽ được bắt đầu vào 27 tháng 10 và dự kiến sẽ được hoàn tất vào ngày sinh nhật của V (BTS).

Thông tin về dự án.

Lễ khởi công xây dựng dự án.

Hình ảnh cây cầu cũ, nguy hiểm cần được cải thiện.

Việc fan Việt quyên góp tiền xây dựng cầu hạnh phúc mừng sinh nhật V (BTS) đã được truyền thông Hàn đưa tin khen ngợi về hành động ý nghĩa, nhân văn này. Trước đây, vào lần sinh nhật thứ 24 của V, cộng đồng Army Việt cũng đã từng góp tiền xây dựng trường học mang tên ở làng Hồ Tàu - xã Nam Bộ - tỉnh Điện Biên và cũng nhận được những phản hồi tích cực.

Trước đó, Army Việt cũng đã thực hiện dự án xây trường học mừng sinh nhật V lần thứ 24.

Anh chàng V (BTS).

MV Winter Bear của BTS.

Hãy cùng chúc cho dự án này của Army sẽ được thực hiện thành công trong thời gian đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất