Âm Nhạc

Fan Việt gửi hoa gạo đến showcase của EXID cùng lời nhắn 'đòi cưới' không thể lầy hơn!

Theo Chết cười cùng EXID
Chia sẻ

Thật là một hành động đẹp!

Chiều ngày 21/11, EXID đã chính thức trở lại đường đua K-pop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên I Love You. Được biết, đây là ca khúc được thành viên LE hợp tác sản xuất với Shinsadong Tiger - nhạc sĩ từng tạo ra hàng loạt các bản hit như Roly PolyLovey DoveyUp & DownFiction và gần đây nhất là BBoom BBoom.

I Love You - EXID.

Và để kỷ niệm EXID comeback và chúc mừng Solji quay trở lại sau hai năm vắng bóng, những người hâm mộ đến từ Việt Nam đã gửi tặng vòng hoa gạo 100kg đến showcase của các cô gái. Khi được hỏi về thông điệp của vòng hoa gạo này, đại diện người hâm mộ của EXID tại Việt Nam đã nói: “Ý nghĩa của những dòng chữ trên dây và trên ảnh là I love you - Only you. Hãy cưới VLEGGO nhé. Tụi em sẽ bảo vệ các chịCảm ơn vì đại tỷ đã trở lại. Hãy comeback thật thành công nhé!” Chắc hẳn đọc những dòng chữ này thì ai cũng sẽ nhận ra độ hài hước và lầy lội của VLEGGO.

Ảnh từ fanpage Chết cười cùng EXID.

Được biết, vòng hoa gạo gồm các túi gạo được xếp ngay ngắn và sau đó được trang trí bởi các dải ruy băng và ảnh của nhóm nhạc đó. Đây là những món quà mà người hâm mộ K-pop thường gửi tặng đến thần tượng của họ tại các sự kiện họp báo hay concert. Khối lượng gạo có thể từ vài chục kilogram đến hàng tấn. Không chỉ dừng lại ở đó, các túi gạo trong các vòng hoa sẽ được gửi tặng đến những người nghèo với danh nghĩa nhóm nhạc đó sau khi sự kiện kết thúc.

Một lần nữa chúc EXID sẽ có một đợt comeback thành công rực rỡ!

Hyelin.

LE

Hani.

Solji.

Jeonghwa.

Chia sẻ

Theo

Chết cười cùng EXID

Tin mới nhất