Âm Nhạc

Fan Việt 'dậy sóng' khi SM kết thúc tour diễn của SNSD quá sớm

Chia sẻ

Theo đó, Việt Nam tiếp tục không nằm trong lịch trình 'ghé thăm' của SNSD 4th Phantasia concert tour.

Mới đây thông tin về việc SM chính thức khép lại tour diễn thứ 4 trong sự nghiệp SNSD mang tên Phantasia tại Đài Loan đã khiến cộng đồng fan SNSD 'dậy sóng'. Theo đó, những địa điểm các cô gái thường xuyên ghé qua của các tour diễn trước như Singapore, Trung Quốc,… sẽ không có tên trong lịch trình Phantasia và mong muốn được xem concert của thần tượng tại Việt Nam sẽ càng trở nên xa vời.

Theonhư thông báo của fansite SNSD tại Việt Nam thì Đài Loan sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của Phantasia và Indonesia là đất nước Đông Nam Á cuối cùng trong lịch trình tour diễn.

Theo như thông báo của fansite SNSD tại Việt Nam thì Đài Loan sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của Phantasia và Indonesia là đất nước Đông Nam Á cuối cùng trong lịch trình tour diễn.

Một lý do nữa khiến cho câu chuyện càng thêm căng thẳng là ngay từ những ngày đầu giới thiệu về Phantasia, SM đã úp mở rằng đây là world tour đầu tiên trong sự nghiệp của SNSD. Tuy nhiên khi đã ở những chặng dừng chân cuối cùng, nhìn lại thì tour diễn này mới chỉ đi qua những nước châu Á - hoàn toàn tương tự với những Asia tour trước đây. Đối với Sone (tên gọi cộng đồng fan của SNSD) thì quy mô tour diễn lần này không hề phù hợp với đẳng cấp của thần tượng cũng như thời điểm quan trọng kỷ niệm 9 năm debut của các cô gái.

snsd3

snsd4

Fan của SNSD vô cùng bất bình trước thông tin này từ SM.

Fan của SNSD vô cùng bất bình trước thông tin này từ SM.

Phantasia là concert thứ 4 sau gần 9 năm hoạt động của SNSD. Đây cũng là tour diễn đầu tiên những cô gái xinh đẹp nhà SM hoạt động với đội hình mới sau khi thành viên Jessica rời nhóm. Với sân khấu được dàn dựng công phu và hoành tráng, bên cạnh nhiều bài hát làm nên tên tuổi của ‘nhóm nhạc Quốc dân’ như Gee, Run Devil Run, Genie, Lion Heart,… thì cũng có những tiết mục ‘gây sốt’ lần đầu được trình làng như màn song ca ‘ngọt lịm’ của YonnA và Sunny, Push It nóng bỏng của Hyo Yeon, Yuri, Soo Young hay màn intro dance mới toanh trong nhiều ca khúc đình đám…

snsd6 snsd7 snsd8 snsd9

Bản fancam ghi lại một phần tour diễn tại Bangkok, Thái Lan ngày 31/1:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất