Âm Nhạc

Fan vây kín sân bay Đà Nẵng, cuồng nhiệt chào đón sự xuất hiện của bộ đôi K-ICM & Jack

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hai chàng ca sĩ trẻ Jack và K-ICM luôn nhận được sự yêu mến, chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ từ khắp mọi nơi.

Sáng 2/9, bộ đôi Jack và K-ICM đáp xuống sân bay Đà Nẵng để chuẩn bị cho một sự kiện âm nhạc diễn ra từng ngày. Trước khi 2 chàng trai xuất hiện, hàng trăm người hâm mộ đã có mặt sẵn, chuẩn bị băng rôn, khẩu hiệu và rất nhiều món quà để chào đón thần tượng.

Bộ đôi Jack và K-ICM bị vây kín trong vòng tay người hâm mộ tại sân bay Đà Nẵng.

Vừa hạ cánh xuống sân bay, cả Jack và K-ICM đã bị vây kín bởi vòng tay của hàng trăm người hâm mộ. Mặc dù bận rộn di chuyển để đến địa điểm chuẩn bị cho sự kiện, 2 anh chàng vẫn không quên hướng fan nở những nụ cười thật tươi, nán lại trò chuyện với người hâm mộ.

Fan háo hức vây quanh anh chàng Jack và K-ICM.

Là một trong những lần hiếm hoi được gặp thần tượng, các fan Đà Nẵng vẫn tỏ ra rất lịch sự, văn minh khi tránh gây ồn ào, nới rộng vòng vây để 2 chàng trai có thể dễ dàng di chuyển và nhận hoa, trò chuyện từ fan. Đáp lại tấm lòng người hâm mộ, Jack và K-ICM cũng thân thiết nói chuyện, selfie, nhắc nhở fan nhớ giữ gìn sức khỏe, đừng để bản thân bị bệnh. Bên cạnh đó, anh chàng K-ICM còn đặc biệt thích thú với món quà là một chú mèo bông được fan gửi tặng.

Dù vô cùng phấn khích, các fan vẫn tỏ ra văn minh, lịch sự để không làm ảnh hưởng đến quá trình di chuyển, giao lưu của thần tượng.

Cuối buổi gặp gỡ ngắn ngủi, Jack và K-ICM vẫn dành thời gian chụp hình kỷ niệm cùng các fan Đà Nẵng. Hai anh chàng cũng không quên nhắc nhở fan cùng đến tham dự và “cháy” hết mình trong đêm nhạc có sự tham gia của Jack và K-ICM tối nay.

Không chỉ tại Đà Nẵng, dường như đi đến bất cứ đâu, 2 anh chàng Jack và K-ICM đều nhận được sự yêu thích, chào đón nồng nhiệt từ phía người hâm mộ. Cả 2 cũng được nhận xét là vô cùng thân thiện, giản dị và quan tâm đến các fan. Có được thần tượng tài năng và biết cách cưng chiều fan như vậy, ai mà chẳng thích đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất