Âm Nhạc

Fan US-UK đang xôn xao điều gì: Ariana Grande kết hợp cùng Charlie Puth?

Tọa Khang
Chia sẻ

Quả là một tin vui vỡ òa... nếu thành hiện thực nhỉ?

Vừa qua, “tiểu diva” Ariana Grande có một hành động ngấm ngầm tiết lộ đang nung nấu một ý tưởng cho ca khúc mới. Cụ thể, siêu sao nhạc Pop ghim hình ảnh một đoạn thơ lên tài khoản Twitter với nội dung về một… trái xoài. Điều này khiến cho các fan vô cùng khó hiểu và đồng thời cũng phấn khích vì có người cho rằng đây chính là nguồn cảm hứng cho sản phẩm mới của Ariana.

Bài thơ vỏn vẹn 5 câu với tựa đề “74 He Visits My Town Once A Year” đã khiến cho hàng nghìn fan hâm mộ phải “gãi đầu”..

Đọc qua bài thơ, nhiều người sẽ cho rằng đây chỉ đơn giản nói về một chàng trai đang cố gắng quyến rũ một cô gái khác bằng những hành động lãng mạn, các thám tử Arianators bắt tay vào “giải mã” ẩn ý đằng sau hành động này của cô nàng thì mọi người mới nhận ra 1 điều… sản phẩm mới từ cô nàng hoàn toàn có thể là Man Go - 1 cách chơi chữ của tiểu diva.

Ariana học chiêu “thả thính” này có lẽ là từ đồng nghiệp Taylor Swift..

Một fan trên mạng đã giải mã được ẩn ý từ đoạn thơ của Ariana.

Chưa dừng lại ở đó, không những tiết lộ tên sản phẩm mà cô nàng cũng đã tiết lộ luôn cả nhân vật sẽ đóng góp trong ca khúc đó. Cụ thể, Ariana có một động thái khác mà khiến cho các fan cũng đoán bừa đoán mò đó chính là: Tương tác với Charlie Puth. Cụ thể, cũng vào ngày 16/3 vừa qua, cô “tiểu diva” đã trêu chọc Charlie Puth trên Instagram.

Lời chế giễu của Ariana Grande về hàng lông mày bị “tật” của Charlie Puth.

Hành động này đã để lại cho các fan hàng nghìn câu hỏi nhưng có vẻ câu hỏi được một câu trả lời đồng nhất đó chính là: cả hai sẽ có một sản phẩm kết hợp trong tương lai chăng?

Cả hai đã rất thân thiết trên Instagram khiến cho các fan không khỏi chắc nhẩm về sản phẩm kết hợp giữa hai người.

Hiện tại vẫn chưa có phản hồi của Ariana và cả Charlie Puth về tin đồn “thất thiệt” này. Nhưng nếu đúng như các fan phỏng đoán: một sản phẩm kết hợp giữa anh chàng tai tiếng và cô nàng tiểu diva, thì nó sẽ chắc chắn là một “quả bom” càn quét bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế như bản kết hợp giữa Charlie và Selena - We Don't Talk Anymore đã từng.

Liệu rằng quả bom này sẽ được cho ra đời? Hay chỉ mãi mãi là một sự kỳ vọng của fan? Chúng ta hãy đón xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất