Âm Nhạc

Fan tưng bừng hay tin: Noo Phước Thịnh ra mắt phiên bản giới hạn đặc biệt, single được lựa chọn không xa lạ

Hằng Bùi
Chia sẻ

Dòng trạng thái mới nhất của Noo Phước Thịnh đang gây nhiều tò mò cho người hâm mộ.

Cách đây ít phút, người hâm mộ lại được một phen “náo loạn” với dòng trạng thái mới nhất của Noo Phước Thịnh. Cụ thể nam ca sĩ đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái hé lộ về một phiên bản đặc biệt của ca khúc Chạm khẽ tim anh một chút thôi sẽ được ra mắt tới đây. Theo đó với hashtag #SpeciallimitedEdition được Noo bật mí, đây chắc chắn sẽ là món quà đặc biệt cuối năm mà nam ca sĩ dành tặng cho các fan của mình.

Hình ảnh cùng trạng thái trên trang cá nhân mới nhất của Noo Phước Thịnh.

Như vậy chỉ sau màn “nhá hàng” về sản phẩm mới có hashtag đầy bí ẩn #TELDAKTN được Noo Phước Thịnh hé lộ cách đây không lâu thì các fan lại càng trở nên phấn khích hơn bao giờ hết với món quà tiếp theo từ thần tượng. Không biết với phiên bản giới hạn của Chạm khẽ tim anh một chút thôi sẽ có “hình dạng” như thế nào nhưng đây hứa hẹn là một sản phẩm gây nhiều bất ngờ cho khán giả. Có vẻ như cuối năm 2018 Noo Phước Thịnh sẽ toàn tâm toàn sức tung ra hàng loạt dự án “đinh” nhất của mình. Cùng tiếp tục chờ đợi những động thái mới nhất từ nam ca sĩ.

Dòng hashtag từng gây chú ý người hâm mộ của Noo Phước Thịnh.

Một ca khúc mới, một phiên bản mới của Chạm khẽ tim anh một chút thôi hay một concert hoành tráng… Quá nhiều điều thú vị để chúng ta chờ đón phải không? Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ Noo Phước Thịnh nhé!

MV Những kẻ mộng mơ - Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Noo Phước Thịnh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất