Âm Nhạc

Fan trổ tài thám tử với 2 teaser trở lại ảo diệu của BTS

Tít Trắng
Chia sẻ

2 đoạn teaser của Jungkook và Jimin đã khiến cộng đồng fan BTS "náo loạn" trong 2 ngày qua.

Tối 4/9, các Army (tên gọi fan BTS) được một phen “té ngửa” khi đoạn teaser với tên gọi WINGS Short Film #1 Begin bất ngờ xuất hiện trên kênh Youtube chính thức của BTS mà không có bất cứ thông báo trước đó. Chưa rõ rằng đây là món quà tặng fan, dự án solo của Jungkook hay liên quan đến màn comeback nhóm nhưng sự “đột kích” bất ngờ này đã khiến tất cả “bùng cháy”.

bts 3 (2)

Phim ngắn Begin của Jungkook

Trong đoạn clip dài chưa tới 3 phút, Jungkook xuất hiện sau lời thoại của Rap Monster về tiểu thuyết Demian: The Story of Emil Sinclair’s Youth (tựa sách tiếng Việt: Tuổi trẻ băn khoăn). Anh tỉnh dậy sau một cơn ác mộng, dòng chữ hiện trên màn hình: “Bởi vì hừng đông là thời khắc đen tối nhất trước khi bình minh tới”. Và dường như nam ca sĩ lại tiếp tục phải đối diện với cơn ác mộng khác. Nhiều fan tỏ ra khá hoang mang vì những hình ảnh tượng trưng khó hiểu, trừu tượng và có hơi hướng một bộ phim… kinh dị.

bts 4

Một loạt tình tiết có phần khó hiểu trong clip teaser.

bts 5 bts 8

Ngay lập tức, hàng loạt “thuyết âm mưu” cũng như suy đoán được fan đưa ra tràn ngập trên các trang mạng xã hội. Từng giây phút đều được “tập đoàn thám tử” Army đưa ra mổ xẻ: lời thoại của Rap Monster, bức tranh, trang phục của Jungkook, đôi cánh thiên thần…

Thậm chí tình tiết trong MV Fire trước đó cũng được đưa ra sseer so sánh.

Thậm chí tình tiết trong MV Fire trước đó cũng được đưa ra để so sánh.

Và ngay sau khi Big Hit lên tiếng xác nhận đoạn teaser Jungkook là phim ngắn mở hàng cho full album tiếp theo của BTS trong năm nay, “bom tấn” thứ hai là teaser Jimin lại tiếp tục xuất hiện. Fan chưa kịp có thời gian để ăn mừng thì đã phải “cân não” với phim ngắn thứ hai mang tên LIE. Nhiều fan còn nửa đùa nửa thật rằng mỗi khi BTS comeback cũng chính là lúc hàng tá thám tử nghiệp dư lộ diện.

bts 2

Teaser của Jimin cũng “ảo diệu” không kém Jungkook.

bts 6 bts3

Phim ngắn LIE của Jimin.

Hiện vẫn chưa rõ thời gian chính xác khi nào BTS mới đổ bộ trên các sân khấu âm nhạc cũng như còn bao nhiêu teaser nữa được phát hành. Điều mà fan có thể làm trong lúc này chỉ là chờ đợi và “xách kính lúp lên soi” mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất