Âm Nhạc

#StandByKuanlin - Fan toàn cầu trending hashtag ủng hộ Lai KuanLin trước phiên tòa đầu tiên với Cube Ent

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Anh chàng chắc hẳn đã rất cảm động với những điều fan dành cho mình trong tâm bão.

Vừa qua, mâu thuẫn tranh chấp hợp đồng giữa Lai KuanLin cùng công ty chủ quản cũ đã được rất nhiều người hâm mộ chú ý và quan tâm. Mọi chuyện có lẽ càng tệ hơn khi mà KuanLin tiết lộ nguyên nhân chấm dứt là vì CUBE đã “bán” hợp đồng cho bên thứ 3 cũng như làm giả giấy tờ mà anh chàng không hề hay biết gì. Và mâu thuẫn càng dâng cao khó hòa giải dẫn đến quyết định KuanLin và Cube sẽ trực tiếp đối mặt tại phiên tòa đầu tiên.

lin 6

Đứng trước phiên tòa sắp diễn ra của KuanLin với Cube, fan trending hashtag #StandByKuanlin.

Ca khúc cuối cùng của KuanLin cùng Wanna One - Spring Breeze.

Không để thần tượng của mình cảm thấy cô đơn, người hâm mộ trên toàn thế giới của KuanLin cùng nhau trend hashtag #StandByKuanlin để động viên tinh thần anh chàng. Bên cạnh fan trending hashtag #StandByKuanlin còn có hình ảnh kèm những lời an ủi, cổ vũ KuanLin trong phiên tòa sắp tới. Các fan đều dành những lời chân thành, tình cảm để một phần ủng hộ tinh thần cho anh chàng trong cuộc chiến pháp lý này.

lin2

Hashtag được fan trending.

lin3

Anh chàng Lai KuanLin.

Việc fan trending hashtag #StandByKuanlin có thể cho thấy, người hâm mộ từ khắp mọi nơi vẫn đang theo dõi và mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh chàng trong phiên tòa ấy. Không chỉ vậy, mà cả trên con đường hoạt động trong tương lai, KuanLin vẫn sẽ luôn nhận được sự yêu thương của mọi người.

lin5

Fan mong mọi chuyện suôn sẻ với KuanLin.

Mong rằng mọi chuyện tốt nhất sẽ đến với anh chàng Lai KuanLin!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất