Âm Nhạc

Fan ngọt ngào động viên Jungkook hậu tai nạn xe hơi với hashtag #JungkookWeLoveYou trending 'kín' Twitter

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan vẫn luôn bên cạnh Jungkook hậu loạt lùm xùm tai nạn xe hơi.

Thông tin anh chàng Jungkook (BTS) bị cảnh sát điều tra vì vi phạm luật giao thông đường bộ đã làm người hâm mộ không khỏi xôn xao, lo lắng. Sau đó không lâu, công ty Big Hit Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận vụ việc. Đứng trước tình hình khó khăn của thần tượng, fan trending hashtag #JungkookWeLoveYou để động viên Jungkook.

Fan trending hashtag #JungkookWeLoveYou để động viên Jungkook trước lùm xùm tai nạn giao thông.

Theo đó, Big Hit đã đưa ra tuyên bố rằng Jungkook đã thừa nhận mình có va chạm nhẹ với một chiếc xe ô tô khác và cả hai đều không bị thương nặng. Thế nhưng cảnh sát vẫn còn đang trong quá trình điều tra nên chi tiết vụ việc chưa được công bố cụ thể. Chính vì thế, người hâm mộ không khỏi lo lắng cho anh chàng. Đứng trước áp lực dư luận, fan trending hashtag #JungkookWeLoveYou để động viên Jungkook.

Hasgtag fan dùng để cổ vũ Jungkook.

Anh chàng Jungkook.

Những hình ảnh đi kèm với lời nhắn nhủ, ủng hộ đã được người hâm mộ gửi gắm đến Jungkook mong anh chàng có thể vượt qua giai đoạn này. Việc fan trending hashtag #JungkookWeLoveYou để động viên Jungkook cho thấy người hâm mộ khắp nơi vẫn luôn ở bên cạnh, theo dõi và hơn hết là sự đồng cảm cho thần tượng. Người hâm mộ mong rằng mọi việc sẽ sớm kết thúc êm đẹp với Jungkook.

Fan mong mọi chuyện sớm êm xui giống Jungkook.

Chúc cho mọi chuyện sẽ sớm suôn sẻ với anh chàng Jungkook!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất