Âm Nhạc

#HappyDanielDay phủ kín Twitter: Hàng ngàn lời chúc ý nghĩa từ fan gửi đến chàng center quốc dân Kang Daniel

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những lời chúc tốt đẹp dành cho Kang Daniel đã được người hâm mộ gửi gắm trên Twitter.

Thời gian qua, sau khi kết thúc kiện tụng tốt đẹp, hoạt động solo của anh chàng Kang Daniel cũng được phát triển hơn. Trở lại với ca khúc mới Touchin và quảng bá ở các show âm nhạc, Kang Daniel đã thể hiện rất tốt các khía cạnh tài năng của mình. Tuy mới đây anh chàng gặp phải một số vấn đề với căn bệnh trầm cảm, thế nhưng các fan vẫn luôn ở bên cạnh ủng hộ. Đặc biệt hơn, fan trending hashtag #HappyDanielDay chúc mừng sinh nhật Kang Daniel trên Twitter với những lời nhắn đặc biệt.

Fan trending hashtag #HappyDanielDay chúc mừng sinh nhật Kang Daniel trên Twitter .

MV Touchin của Kang Daniel.

Theo đó, vào ngày 10 tháng 12 chính là ngày sinh nhật của anh chàng Kang Daniel. Và trong nhân dịp đặc biệt này, khi đồng hồ điểm nửa đêm giờ Hàn, fan trending hashtag #HappyDanielDay chúc mừng sinh nhật Kang Daniel trên Twitter với những tình cảm chân thành mà họ gửi đến Kang Daniel. Các fan đã đăng tải những hình ảnh của Daniel kèm những lời chúc đặc biệt, động viên tinh thần anh chàng những ngày qua.

Anh chàng Kang Daniel.

Fan mong Daniel luôn tươi tắn như thế.

Phía công ty KONNECT Entertainment cũng đăng tải lên trang chủ của công ty hình ảnh mừng sinh nhật Daniel cũng với chiếc hashtag này. Việc các fan trending hashtag #HappyDanielDay chúc mừng sinh nhật Kang Daniel trên Twitter cho thấy được lượng fan đông đảo của anh chàng. Tất cả đều mong muốn những điều tốt nhất đến Daniel và mong anh sớm vượt qua được bệnh trầm cảm.

Hình ảnh công ty KONNECT đăng tải mừng sinh nhật Daniel.

Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật Kang Daniel!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất