Âm Nhạc

Fan tiền sử bệnh tim bị vệ sĩ concert EXO hành hung, netizen phẫn nộ cực độ!

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Không chỉ có fan EXO, hầu hết những ai biết đến chuyện này cũng đã bày tỏ sự tức giận về cách hành xử của người bảo vệ này

Mới đây, một EXO-L thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng khi bày tỏ bức xúc về chuyện bị một bảo vệ tại concert sử dụng bạo lực. Điều khiến mọi người quan tâm nhất là việc cô vừa trải qua cuộc phẫu thuật tim. Và không chỉ có cô, nhiều khán giả khác đến concert EXO PLANET #4 - The EℓyXiOn [dot] ngày 13/7 tại Seoul cũng bị bảo vệ đối xử thô lỗ. Chính vì vậy, câu chuyện của bạn fan này đã và đang nhận được hầu hết sự ủng hộ từ mọi người.

Nguyên văn bài đăng của cô gái: “Tôi thấy nhiều EXO-L cũng bị hành hung giống mình, vậy nên tôi đã có can đảm để viết về chuyện sai trái này. Tại concert EXO ngày 13/7/2018, tôi hỏi 1 trong số những nam bảo vệ về chỗ để vào khu vực của mình. Có thể vì lúc đó thời tiết khá nóng, anh ta tỏ vẻ rất bực bội và chửi thề trước khi dẫn tôi đến. Trên đường đi, tôi nhận ra mình để quên light stick ở tủ khoá bên ngoài, nên đã xin lỗi anh ấy, nói rằng tôi muốn ra lấy light stick và sẽ quay lại nhanh. Người bảo vệ đó đã đáp lại bằng câu hỏi liệu tôi có bị điên hay không, sau đó túm lấy và kéo tôi ra ngoài. Anh ta tiếp đó còn đánh vào ngực tôi trong cơn tức giận…

…Vấn đề quan trọng ở đây là, tôi vừa trải qua cuộc phẫu thuật tim 4 tháng trước và đang trong quá trình hồi phục. Vì đi concert chung với 1 người bạn vậy nên tôi nghĩ mình sẽ không gặp vấn đề gì. Tuy nhiên, tên bảo vệ đánh tôi lúc bạn tôi đã đi chỗ khác. Vì bị đấm vào phía ngực trái, nơi vị trí của tim nên bây giờ tôi đang trong tình trạng rất nghiêm trọng. Bác sĩ đã từng nói rằng phải cẩn thận khu vực quanh tim và nếu quá trình hồi phục đi theo hướng tốt, tôi sẽ không phải trải qua bất kì cuộc phẫu thuật nào nữa. Nhưng sau khi bị hành hung, tôi không còn hi vọng nào nữa rồi. Tôi sẽ không báo cáo việc này mà chỉ muốn nhận được lời xin lỗi tử tế. Còn rất nhiều bạn fan khác cũng bị đối xử một cách bạo lực. Vậy nên tôi mong rằng SM sẽ thay đổi lực lượng bảo vệ của EXO hoặc đào tạo họ tốt hơn.

Bên cạnh bài viết, bạn fan này cũng cung cấp một số hình ảnh để chứng minh:

Vé concert EXO ngày 13/7.

Vết mổ trước lúc xảy ra chuyện bạo lực…

…và sau khi bị bảo vệ đánh.

Giấy chứng nhận phẫu thuật tim vào thời điểm 4 tháng trước buổi concert.

Hình ảnh về việc điều trị.

Sau khi biết đến câu chuyện, netizen vô cùng phẫn nộ về cách đối xử thô lỗ của người bảo vệ:

- Bạn fan đó chẳng làm gì sai để bị đánh cả… Điều này làm tôi rất tức giận.

- Đây thực sự là một câu chuyện mà chúng ta cần chia sẻ rộng rãi. Nếu SM thấy nhưng không phản hồi gì về điều này thì họ thực sự quá tệ. Đây hoàn toàn không phải là cách để đối xử với một con người. Thay vì bảo vệ mọi người như nhiệm vụ của mình thì họ lại làm ngược lại.

- Những tên bảo vệ điên này… họ làm tôi thực sự tức giận. Chỉ có mỗi việc bảo vệ thôi mà họ cũng không thể làm ra trò.

- Nói nghiêm túc thì những người đó thật sự quá kém cỏi. Tại sao lại sử dụng bạo lực như vậy chứ? Những kẻ thấp kém.

- Này tại sao lại chỉ cần lời xin lỗi thôi chứ? Bạn phải kiện họ. Có thể vì quá trẻ nên chưa biết nhiều nhưng mấy trường hợp thế này, kiện cáo là việc cần phải làm.

Hiện mọi người đang sử dụng hashtag #화랑단_사과해 (#BảoVệEXO_HãyXinLỗi) trên các trang mạng nhằm thể hiện sự ủng hộ với bạn fan bị hành hung và yêu cầu SM có trách nhiệm với việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất